Just be myself, Jun is the best!

[ATTENTION] Lịch post/share-gỡ pass các Fic đang ôm bom ~ TTvTT

Thân chào đồng bào ~😄

Hôm nay là Valentine kiêm ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết đó, đồng bào đã mách xăm noi chưa :”3

Riêng mình sau khi ăn Tết mập thây, đã quyết định chọn hôm nay là ngày vạch ra kế hoạch post/share-gỡ pass các Fic đang ôm bom để đồng bào tiện theo dõi. Thấy mình lương thiện ghê hồn hong ≧∇≦

 

Đây là những Fic sẽ updated, đồng bào nhớ theo dõi nhé:

1. Tấn công trai đẹp: Bắt đầu từ hôm nay – 14/02/2016, mình sẽ updated bản đã được beta lại. Và tất nhiên, bản beta sẽ mượt hơn nhiều, hí hí. Nếu không có gì thay đổi, thì 1 tuần mình sẽ gỡ pass 3 chương. Đối với những chương có nội dung 18+, mình sẽ không gỡ pass – mà pass nó nằm thừ lừ một đống trong trang mục lục (click vào >>ĐÂY<<) í, mọi người đọc thật kỹ trang mục lục sẽ thấy a ~❤

Đây là chương 01 sau khi đã beta (Pass: hunxxxhan) => https://junkuti.wordpress.com/2013/06/30/long-fic-tan-cong-trai-dep-chuong-01/

 

2. Bạch Hiền Cửu Vĩ Hồ: Không có lịch post cố định, nhưng mình sẽ không drop. Chỉ là… khi bộ này Completed, mình sẽ dừng việc viết Fic lại :”)

 

3. Bác sĩ Oh: Sẽ không drop, dự kiến tháng 4 sẽ post lại.

 

4. Anh có nuôi 1 thiên thần: Đúng 1 năm kể từ ngày mình post Introduction của FanFic này (xem lại ở >>ĐÂY<<), đồng bào rồi cũng có dịp đọc một án văn chương động kinh như mình từng hứa :)) . Vậy đồng bào đoán xem, chương thứ nhất của Anh có nuôi 1 thiên thần sẽ được post vào ngày nào, đoán đúng mình sẽ LIKE, ehehe ~😄

 

Thông báo của mình đến đây là hết rồi, cảm ơn các bạn đã quan tâm!

From Jun with love ~❤

8 responses

  1. Chị viết hay lắm chị Ọ_Ọ nhưng tại sao lại dừng lại ạ T^T

    14/02/2016 lúc 10:29 Chiều

    • Hoàn hết rồi chị mới dừng. Trong thời gian đó, chị sẽ tranh thủ đào hố mới. Em an tâm :))

      14/02/2016 lúc 10:30 Chiều

      • Em sẽ tạm an tâm T^T trừ khi người sinh con đẻ cái thì xin đừng chôn vùi khả năng tuyệt vời của người đi! Em đứng nơi đây hóng người *vẫy vẫy khăn*

        14/02/2016 lúc 10:32 Chiều

      • Thật cảm động :(( ~ Mong em hãy tiếp tục trụ lại trong #team_readers_kiên_nhẫn của chế ~❤

        14/02/2016 lúc 10:37 Chiều

      • Người hãy nhìn cần cổ “thon dài” của em đi😥

        14/02/2016 lúc 10:38 Chiều

  2. Em thích chị lắm ý! Cũng hay xem các video của chị trên Youtube,chị đừng dừng nhé!!!❤

    15/02/2016 lúc 3:45 Chiều

  3. Jun ơi, em gõ pass chương hai cuả fic TCTĐ không được =(((

    19/02/2016 lúc 8:12 Chiều

    • Chị chưa có set pass chương 2 lại.

      19/02/2016 lúc 10:13 Chiều

Gửi phản hồi

