Just be myself, Jun is the best!

Em gái 99line và Kế hoạch (đạo Fic) cách đây 5 năm =]]

Xin chào các bạn readers, đã lâu không update, các bạn còn nhớ mình không ~ TT^TT

À, hôm nay là ngày đầu tiên của năm 2016 đó! Chúc mừng năm mới nào, mách xăm noi o(≧∇≦)o

Nhân dịp năm mới, mình muốn gửi đến các bạn – readers kiên nhẫn nhất quả đất này ( =)))) ) lời chúc sức khỏe và một năm mới bình an. Cảm ơn các bạn đã không chê mình lười biếng… đọc đến đây khoan thở dài lên án, ok phai =)) ~ mình thừa nhận mình nhây và lười quanh năm suốt tháng, thế nhưng các bạn vẫn nhẫn nại chờ mình, điều đó khiến mình biết ơn lắm!

Khụ, chân thành nhận lỗi.  Mình hứa, năm sau sẽ năng suất hơn, hức ~ TT^TT

 

Lại nói, hôm nay… mình thực sự có chuyện muốn nhờ các bạn giúp đỡ. Mình bị đạo Fic và đối tượng là một em gái 99line.

 

Những ai đã dõi theo Wp của mình từ ngày đầu tiên đều biết, November 27th là Fic đầu tay của mình, cũng là án văn chương cẩm hường sến sẩm nhất của mình từ trước đến nay. Khụ, nhắc tới Fic đầu tay cẩm hường tự nhiên thấy xấu hổ quá, hự… Ngặt cái là mình thích nó muốn chết và mình cũng đã in thành Ficbook vào valentine 2014. Trên cơ bản mà nói, đây là bản quyền. Và mình sẵn sàng khiếu nại những người mang November 27th ra làm trò con bò, ví dụ như em gái cố chấp này đây.

 

Đạo Fic dường như không còn quá mới mẻ, nhỉ. Chỉ là cách đạo của em này có hơi đặc biệt. Hơn nữa cách nói chuyện của ẻm cũng khiến mình chết tâm =))))

Đây là câu trả lời mình nhận được, khi yêu cầu bạn ấy gỡ Fic

                                     Đây là câu trả lời mình nhận được, khi yêu cầu em ấy gỡ Fic

 

Ừ thì đây là truyện gốc. Vậy thì xem nó gốc tới cỡ nào nhé, em gái thân yêu :”)

1. Về tên Fic: November 2th => Athena (Link: https://www.wattpad.com/story/38200862-longfic-hunhan_-kristao-athena)

2. Về couple: ChanBaek (Main couple) => HunHan, HunHan => KrisTao

3. Intro:

Phần Intro của November 27th

                       Phần Intro của November 27th

 

Còn đây là phần Intro của Athena

                                                              Còn đây là phần Intro của Athena

Ừm, các bạn không có nhìn lầm đâu, là “XI” Lu Han đó :))))

Readers của mình sẽ có bạn để ý, cũng sẽ có bạn không để ý. Những bạn nào để ý sẽ biết mình có thói quen viết câu văn liền vần, cảm giác đọc câu văn cũng có âm sắc nhất định. Hãy thử so sánh cái câu “em là Byun Baek Hyun…” với câu “em là “XI” Lu Han…” xem, ít nhiều gì bạn sẽ thấy khác biệt, đúng chứ :”)

4. Về tiêu đề các chap: 

Tittle 1
Tittle 2

Xem xong 2 ảnh này, tự bạn sẽ có đáp án cho riêng mình mà thôi.

5. Về nội dung:

Theo như Intro, Athena sẽ nói về sát thủ chuyên nghiệp. Thế nhưng toàn bộ quá trình, đều là chuyện tình yêu của “XI” Lu Han và Oh Se Hun. Nói tiếp, November 27th lấy trọng tâm là chiều sâu của nhân vật, cho nên khi bưng qua Athena, ẻm cắt bỏ gần như muốn hết :)) . Nên đọc cái Fic nó hơi hỏng có duyên :”

Về Athena, nội dung về phần sát thủ blah blah gì gì đó chiếm 15% toàn Fic, 5% cho công đoạn ngồi rename và sửa đổi ngôi xưng, 80% phần trăm của Fic là bê-nguyên-xi tình tiết cốt truyện của November 27th sang một cách có chọn lọc. Chỉ là… khả năng chọn lọc còn hơi non yếu =)))), ví dụ điển hình chính là đây:

SS5
SS2

Hầu hết ChanBaek shipper đều biết, Kim Ye Jin chính là cô gái được cho là bạn gái cũ của Chan Yeol. Thông tin chi tiết về cổ, các bạn có thể hỏi Mộng Gồ: https://www.google.com.vn/ Mục đích của việc mang cổ vào Fic, là để các bạn thỏa mãn và kích thích. Chính vì vậy mình rất thắc mắc là Kim Ye Jin có quan hệ đéo gì với Oh Se Hun?! Với cả một người đã lên-kế-hoạch-viết-Fic-5-năm như "em-tác-giả" của Athena mà biết cả Kim Ye Jin thời nugu thì cũng quá đẳng cấp (các bạn không nhìn lầm đâu ~ ẻm lên kế hoạch 5 năm trong khi EXO ra teaser tới giờ mới 4 năm thôi đó :)) )

Hầu hết ChanBaek shipper đều biết, Kim Ye Jin chính là cô gái được cho là bạn gái cũ của Chan Yeol. Thông tin chi tiết về cổ, các bạn có thể hỏi Mộng Gồ: https://www.google.com.vn/
Mục đích của việc mang cổ vào Fic, là để các bạn thỏa mãn và kích thích. Chính vì vậy mình rất thắc mắc là Kim Ye Jin có quan hệ đéo gì với Oh Se Hun?! Với cả một người đã lên-kế-hoạch-viết-Fic-5-năm như “em-tác-giả” của Athena mà biết cả Kim Ye Jin thời nugu thì cũng quá đẳng cấp :))

Và đây là một số hình ảnh đối chứng nội dung của 2 Fic ^_^

SS1

 

SS2

 

SS3

 

SS4

 

SS6

 

SS7

 

SS8

 

SS9

 

SS10

 

SS11

 

Thật ra ẻm bưng muốn hết Fic của mình rồi =)) ~ Cap hình cũng chỉ là văn nghệ đối chứng chơi cho vui thôi =))

Mình đã tự liên lạc với ẻm, yêu cầu ẻm xóa bài. Nhưng các bạn cũng thấy ẻm rep mình như thế nào rồi đó, cho nên mình cũng bất lực ghê. Với cả… lời nói của mình có vẻ không quá giá trị… cũng phải, nhà mình cũng chỉ là một cái chòi =)))) , đã vậy còn là chòi hoang😥 . Cho nên mình muốn nhờ các bạn readers, các bạn chính là tiếng nói mạnh nhất vũ trụ này. Nếu được, thì xin hãy giúp mình share bài post này và report cái Fic của ẻm: https://www.wattpad.com/story/38200862-longfic-hunhan_-kristao-athena giúp mình. Chân thành cảm ơn ~ TT^TT

Mục đích của mình khi post bài này lên, cũng chỉ là hy vọng em gái 99line có thể tự giác ngộ và xóa bài. Chỉ cần ẻm xóa toàn bộ những gì dính líu đến November 27th, mình cũng sẽ xóa bài post này và xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Còn nữa… mình có vài lời muốn nhắn gửi với các bạn đã đang và sẽ đạo văn rằng: “Câu chuyện ban đầu không hề thuộc về nhân vật mà bạn muốn đạo, hà tất gì bạn phải cố chấp gán lấy thứ không thuộc về nó một cách máy móc như vậy. Không đầu tư chất xám, đồng nghĩa với việc không có tư cách đòi công bằng. Nếu có niềm đam mê, hãy tự viết. Đừng vay mượn. Cảm ơn!”

20 responses

  1. Năm mới năm me, nóng thế thím ~~ thôi khuyên nhủ làm gì, thẳng tay report cho lẹ =)) nhìn thấy “xi” là muốn hộc máu r =.,=

    01/01/2016 lúc 11:48 Sáng

    • Tui có nói chuyện vs ẻm rồi nhưng có vẻ ẻm hơi cố chấp =v=
      Lại còn lên-kế-hoạch-5-năm viết Fic nữa cơ
      Haiz

      01/01/2016 lúc 12:04 Chiều

  2. “Xi” là cái gì???? hẳn là “Xi” Luhan =))))))))))

    01/01/2016 lúc 12:09 Chiều

    • Thiệt vậy đó, ú hu hu :))

      01/01/2016 lúc 12:10 Chiều

      • 5 năm trước EXO đã debut rồi cơ à =)))

        01/01/2016 lúc 1:46 Chiều

      • à mà thêm link imgur mỗi ảnh đi, khó nhìn =)))))))))

        01/01/2016 lúc 1:47 Chiều

  3. Ồ bằng tuổi em nè OvO

    01/01/2016 lúc 12:13 Chiều

    • Nay mới biết em cũng 99line :))

      01/01/2016 lúc 12:15 Chiều

      • Thấy chuyển ver bên wattpad mà giả làm au đa phần toàn mấy bé 2k – 2k3, không nghĩ 99 cũng có

        01/01/2016 lúc 9:35 Chiều

  4. Reblogged this on ChanBaekVN and commented:
    Chung tay report em nhỏ này đi các thuyền viên, muời mấy tuổi đầu học đòi ăn cướp chất xám của nguời khác.

    01/01/2016 lúc 12:40 Chiều

  5. Pingback: Em gái 99line và Kế hoạch (đạo Fic) cách đây 5 năm =]] | HONEY B

  6. Bé tí mà láo vãi =”= mà không biết report trên wattad thì lại như nào vì hình như noa yêu cầu dẫn link các thứ ý @@

    01/01/2016 lúc 2:14 Chiều

  7. Thành thật chia sẻ,đáng ra tính im re luôn nhưng đọc thấy wattpad là hiểu rồi,tui thấy thà là au trên wp hay gì đó chứ wattpad là đầy luôn các bé sửu nhi.Thà la làng cho mọi người biết chứ nói chuyện với sửu nhi kêu nó tháo xuốnh cũng chả thèm làm đâu.Chia buồn cùng bạn ~

    01/01/2016 lúc 10:00 Chiều

    • Ừm, cảm ơn em :))
      Tui nhận ra được em mà :))
      Haha

      01/01/2016 lúc 10:10 Chiều

  8. phan_icine

    gặp các e kiểu này muốn đập ghê. hay để e vào hỏi thử nguồn cảm hứng nào khiến ẻm ý viết ra fic a thê na của ẻm coi ẻm tl s chơi :v
    e là e cực ghét kiểu trơ như e này
    mà biết ss nhờ november 27th xong kết luôn cách hành văn moe level max của ss, lgi có chuyện ng vs ng mà lối viết giống nhau đc. có thì cũng k đến mức này chứ. s e ý lố qa trời

    02/01/2016 lúc 8:35 Chiều

    • Thời nov27th chế còn nugu lắm em ạ, bởi… =))))

      02/01/2016 lúc 8:45 Chiều

  9. phan_icine

    e chưa kịp lgi e ý đã xóa mất r ạ :3

    02/01/2016 lúc 8:54 Chiều

  10. Reblogged this on Love Tenstion and commented:
    già hơn mình đấy, ôi tôi muốn chết mất =))))))))
    mà tôi tự hỏi: chuyện bao giờ mới ngưng?
    người đời sẽ trả lời: còn lâu chuyện mới phai.
    mệt với loại này, chẳng lẽ spam cái nút report?

    02/01/2016 lúc 9:52 Chiều

  11. 5 năm trc Exo còn chưa debut cơ mà 😂

    06/01/2016 lúc 9:49 Chiều

  12. nhiệm màu thiệt, cũng không nghĩ là có trường hợp trắng trợn như vậy, dù sao thì mem ủng hộ ad, còn chị 99line athela na j j đó thì đúng bó tay rồi
    p/s: klq nhưng chúc ad nmzz, hơi muộn

    12/02/2016 lúc 9:31 Chiều

Gửi phản hồi

