Just be myself, Jun is the best!

Thích cậu muốn điên 4 (Finale)

Điên

 

Tiếng bước chân lộp cộp vang vọng khắp căn-tin, người ngước nhìn, kẻ trầm mặc. Rõ ràng chàng trai đang chậm rãi bước đến là Phác Xán Liệt, nhưng lại không phải nam thần vạn người mê Phác Xán Liệt, mà là đại boss nguy hiểm với sát khí trùng thiên.

 

Cái gọi là băng sơn lãnh khốc gì gì đó, quả thật cực kỳ đáng sợ, ú hu hu

 

-Là cậu, Phác Xán Liệt!!!!

 

Phác Xán Liệt ngay cả một cái liếc mắt cũng không thèm cho thanh niên phẫn nộ trước mặt. Hết thảy sự quan tâm của hắn lúc này, chỉ hướng về Biện chó con.

 

Vươn tay kéo cậu vào lòng, hắn nói:

-Biện Bạch Hiền, cậu không có lỗi.

-Fuck!!!! Con mắt nào của cậu thấy thằng cóc ghẻ này không có lỗi hả? Cậu con mẹ nó bị lé à?

-Kể từ hôm nay, đứa nào dám bắt nạt cậu, thì tớ – Phác Xán Liệt, sẽ đạp nó ra khỏi học viện này. Bất, chấp, thủ, đoạn.

 

Lời Phác Xán Liệt vừa nói không những làm quần chúng vây xem thất kinh bát đảo, mà còn khiến fan não tàn lệ rơi đầy mặt, hủ nữ khắp chốn xốn xang. Đây là lần đầu tiên bọn họ trông thấy Phác Xán Liệt âm hiểm bức người, chỉ vì bảo vệ một Biện Bạch Hiền quê mùa nhu nhược, không có chỗ đứng ở Thánh Anh.

 

-Phác Xán Liệt, cậu con mẹ nó dám uy hiếp tôi!!!!

-Cậu chuyển trường đi.

 

Phác Xán Liệt nói xong cũng không thèm quản thanh niên nổi loạn trước mặt có bao nhiêu bất mãn, dứt khoát nắm tay Biện Bạch Hiền rời đi. Mà Biện Bạch Hiền cũng thật ngoan ngoãn theo sau Phác Xán Liệt, khóe mắt không biết từ lúc nào đã nóng dần lên.

 

-Biện Bạch Hiền, tớ biết thế nào cậu cũng khóc.

Đồ chó con này, cậu ngốc như vậy, tớ phải làm sao đây!

-Ô… mới không…

-“mới không có khóc đâu” chứ gì, thật nhàm chán.

Vừa dứt lời, Phác Xán Liệt liền quay đầu lại. Vươn tay lau nước mắt cho Biện chó con, hắn nói:

-Không cần tỏ ra mạnh mẽ trước mặt tớ, biết không?

-Tớ sợ cậu chê tớ phiền, chê tớ ngốc; cũng rất sợ cậu chán ghét tớ nữa – Biện Bạch Hiền nức nở.

-Cậu vốn đã rất phiền, hơn nữa nhìn rất ngu. Tớ không phủ nhận, mình đã từng chán ghét cậu. Tớ chán ghét cậu hy sinh bản thân mình vì tớ. Chỉ là…

 

Phác Xán Liệt nói đến đây bỗng dưng khựng lại, đôi bàn tay khi nãy còn lau nướt mắt cho Biện Bạch Hiền lúc này chậm rãi ôm lấy hai má cậu, khiến trái tim cậu nhảy nhót không thôi.

 

Một lúc lâu sau đó, Phác Xán Liệt nói:

-Chỉ là… thời gian trôi qua, tớ càng ngày càng yêu thích sự phiền của cậu. Không biết từ lúc nào, trong mắt tớ, cậu đã trở thành một đứa ngốc đáng yêu. Dù cậu rất ngu, cũng rất vụng về, thế nhưng tớ vẫn thích. Phác Xán Liệt tớ chính là thích cậu, thích cậu muốn điên!

 

Lời Phác Xán Liệt nói, từng chút từng chút, chậm rãi tiến vào trái tim của Biện Bạch Hiền, khiến cậu đắm chìm trong những cảm xúc triền miên. Phác Xán Liệt nói, hắn thích sự phiền của cậu. Phác Xán Liệt nói, trong mắt hắn, cậu chính là một đứa ngốc đáng yêu. Phác Xán Liệt còn nói, hắn thích cậu. Thích cậu muốn điên! Hết thảy những điều này, đều là Phác Xán Liệt nói.

 

Đây là lần đầu tiên trong đời, Biện Bạch Hiền vỡ òa trong hạnh phúc. Cũng là lần đầu tiên trong đời, Biện Bạch Hiền giác ngộ được, như thế nào là Được yêu thương. Người mang đến cho cậu hết thảy những điều này, lại là Phác Xán Liệt – người mà cả đời cậu chỉ có thể ước ao.

 

Gắt gao ôm lấy Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền thoải mái khóc nấc lên. Có nằm mơ cậu cũng không ngờ được, sẽ có một ngày… đối tượng của mình quay đầu lại. Sẽ có một ngày… dân gay yêu thầm trai thẳng như cậu, nhận được lời hồi đáp vô cùng ngọt ngào. Thật là viên mãn biết bao!

 

-Phư ~ ngoan như vậy có phải tốt hơn không? – Phác Xán Liệt phì cười.

-Hức…

-Ôm tớ khóc, dễ chịu hơn nhiều đúng không?

-Ừm, hức…

-Vậy thì sau này, cậu không được khóc một mình nữa, cũng không được khóc trước mặt người khác.

-Ừm, tớ biết rồi, hức. Tớ chỉ khóc trước mặt cậu thôi!

Phác Xán Liệt vô cùng hài lòng với câu trả lời vừa nghe được, cưng chiều hôn lên mái tóc thơm mềm của Biện chó con.

-Xán Liệt… tớ có thể gọi cậu là Xán Liệt không?

-Ừ.

-Xán Liệt à…

-Ừ…

-Đây là lần đầu tiên trong đời, tớ được người khác bảo vệ đó.

-Tớ biết.

-Cũng là lần đầu tiên trong đời, có người nói thích tớ muốn điên.

-Cho nên?

-Ưm, không có “cho nên” gì hết á. Chỉ là… chỉ là tớ muốn nói với cậu thôi.

 

Lời bộc bạch chân tình của Biện Bạch Hiền khiến tâm can Phác Xán Liệt không ngừng thắt lại. Vì cái gì, đứa ngốc này phải khổ sở đến vậy? Vì cái gì mà cậu ấy phải chịu mọi đắng cay? Thế nhưng may mắn thay, Bạch Hiền của hắn không hề bỏ cuộc. Bạch Hiền của hắn lúc nào cũng quật cường, quật cường đến nỗi trái tim hắn cũng muốn nứt ra.

 

Ôm chặt cậu vào lòng, hắn nói:

-Bạch Hiền.

-Ưm

-Cậu nên biết, cậu vốn không cần người khác bảo vệ. Bởi vì cậu có Phác Xán Liệt rồi. Cậu chỉ cần ỷ lại tớ thôi.

 

Trái tim thổn thức, nước mắt vốn đã ngừng chảy, nay lại càng tuông rơi mãnh liệt hơn. Biện Bạch Hiền trong lòng Phác Xán Liệt, hạnh phúc triền miên. Đến khi bình tâm lại, mới phát hiện bản thân không biết lúc nào đã rời học viện, cùng Phác Xán Liệt đứng trước một tòa nhà cực kỳ to.

 

Giương đôi mắt cún nhìn Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền lắp bắp:

-Xán… Xán Liệt… Chúng ta… Chúng ta… Chúng ta… Ưm, còn có chỗ này…

-Chúng ta cúp học. Nơi này là Beauty World.

Nghe tới đây, Biện Bạch Hiền bỗng dưng khựng lại. Sống mũi không biết từ lúc nào đã cay cay. Biện Bạch Hiền có biểu hiện khác thường, Phác Xán Liệt liền nhận ra. Biện Bạch Hiền nghĩ gì, Phác Xán Liệt đều biết. Dịu dàng nắm lấy bàn tay cậu, hắn nói:

-Bạch Hiền, tớ không muốn người khác coi thường cậu. Càng không muốn cậu tự đánh giá thấp bản thân mình.

-Xán Liệt à…

-Cùng tớ bước vào nơi này, có được không?

Biện Bạch Hiền ngước nhìn Phác Xán Liệt, khẽ mấp máy môi. Một lúc lâu sau đó, cậu nói:

-Xán Liệt à, tớ tin cậu.

Biện Bạch Hiền tớ, cũng chỉ có thể tin tưởng mỗi mình cậu thôi.

 

Lấy việc thay đổi diện mạo làm khởi đầu, Phác Xán Liệt đưa Biện Bạch Hiền đi khắp tòa nhà Beauty World chọn quần áo, giày dép đúng size của cậu. Lại nói mắt thẩm mỹ của Phác Xán Liệt vô cùng sắc sảo, chỉ là món nào hắn chọn, giá tiền cũng cực kỳ cao. Biện Bạch Hiền cũng chính vì thế mà thất kinh bát đảo, thế nhưng lại không cách nào ngăn cản Phác đại thiếu gia ném tiền qua cửa sổ, đành tự mình xuýt xoa.

 

Tầng cao cao nhất của Beauty World…

 

-Xán Liệt…

-Ngoan, đừng sợ.

-Ô…

 

-Giúp tôi cắt một kiểu tóc phù hợp với đứa ngốc này. Cậu ấy cần phải thay đổi.

-Vâng, thưa anh.

 

Nửa giờ sau…

 

-Xán… Xán Liệt…

 

Thanh âm xoắn xuýt quen thuộc vang lên, Phác Xán Liệt ngước nhìn thiếu niên non mềm trước mặt, trong lòng bỗng dấy lên một xúc cảm biến thái, ngay cả máu mũi cũng thiếu chút nữa trào ra. Biện Bạch Hiền, đồ chó con này… ashhhh, đáng yêu chết mất!

 

-Ưm, Xán Liệt… tớ…

-Cậu có biết mình bây giờ đáng yêu lắm không?

-A?

-Lại còn a nữa!!!! Định MOE chết tớ đấy à?

-Mới không…

Biện Bạch Hiền còn chưa nói hết, đã bị Phác Xán Liệt điên cuồng hôn lên.

 

Khụ, cưỡng hôn gì gì đó, nghĩ thôi cũng thấy kích thích ~~~~

 

Mãi đến khi Biện Bạch Hiền mềm oặt thở dốc, Phác Xán Liệt mới luyến tiếc rời khỏi phiến môi mềm mại kia. Ôm Biện Bạch Hiền đến trước gương, hắn nói:

-Nhìn thấy rồi chứ?

-Ừm…

-Thiếu niên xinh đẹp này chính là cậu, là cậu đó Bạch Hiền.

-Ừm, là Bạch Hiền là Xán Liệt.

-Đúng vậy, là Bạch Hiền của Xán Liệt. Bởi vì Bạch Hiền là của Xán Liệt, cho nên sau này, chuyện của cậu, tớ sẽ quản. Tớ nói, cậu phải lắng nghe.

-Ừm, tớ biết rồi – Biện Bạch Hiền ngoan ngoãn gật đầu.

-Kể từ ngày hôm nay, không cho phép cậu tự ti nữa.

-Ừm…

-Việc học hành của cậu, tớ sẽ bao thầu.

-Ô…

-Sau này, tớ cũng sẽ đi làm thêm cùng cậu.

-Xán… Xán Liệt à, chuyện này…

-Bởi vì cậu là của tớ, cho nên tớ mới phải giữ lấy cậu. Bây giờ cậu đáng yêu thế này, tớ thật sự không an tâm.

-Ưm, cậu đừng lo mà. Trước giờ không có ai chú ý đến tớ hết á, vì vậy…

-Nghe lời.

-Ưm, tớ biết rồi – Biện Bạch Hiền, dại trai như vậy, quả thật không có chút tiền đồ nào a ~ TT^TT

-Được rồi, bây giờ cùng trở về trường nào.

-Ừm.

-Thật ngoan!

 

Giờ tự học buổi chiều ở Thánh Anh không quá ồn ào, thế nhưng hôm nay lại vô cùng náo nhiệt. Náo nhiệt vì Phác Xán Liệt nắm chặt tay thiếu niên xinh đẹp Biện Bạch Hiền – đúng vậy, chính là Biện Bạch Hiền mấy tiếng trước vẫn còn quê mùa nhu nhược, không có chỗ đứng ở Thánh Anh. Đối với team qua đường, loại chuyện này thật ngoài mong đợi; thế nhưng đối với fan não tàn mà nói, đây là cú sốc không thể chấp nhận được. Nam thần của học viện, như thế nào lại cong a?! Mặt khác, chúng hủ muôn nơi vui như trẫy hội! Mỹ công x sửu thụ gì gì đó, nghĩ thôi đã ngộp thở lắm rồi, ấy vậy mà sửu thụ còn tiến hóa thành MOE thụ, thật thích không chịu nổi!!!! Lại nói Ngô Thế Huân sau khi nghe tin chiến hữu bị bẻ cong liền không có tiết tháo mà đập bàn cười nắc nẻ:

Phác Xán Liệt à, đây là chân tướng phải không? Há há há há

 

Chỉ là… cho dù bọn họ có muôn nghìn thái độ như thế nào đi chăng nữa, thì bây giờ Phác Xán Liệt cũng bại dưới tay Biện Bạch Hiền. Cho nên mới nói, trong phi vụ này, Biện sửu thụ vẫn là người lời to nhất. Bởi vì nam thần của học viện đã lỡ dại thích cậu. Thích cậu muốn điên!

[The End]

6 responses

  1. “Thích cậu muốn điên” >////<hường tung tóe nhé :* chúc cả nhà năm mới vui vẻ

    01/01/2016 lúc 1:51 Sáng

    • Chị cũng muốn điên ~ TT^TT

      01/01/2016 lúc 1:51 Sáng

      • Êm nửa, êm nửa đây nè hiu hiu ~\ㅠvㅠ/ ~

        01/01/2016 lúc 1:54 Sáng

  2. sussicran18

    em đọc liền một mạch mới cmt chap cuối, huhuhu moe chết em rồi =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
    fic này đúng gu em kinh khủng luôn í, đáng yêu mà thấy tưng tửng gì đâu à =)))))))))))))))))))))))))))))))))
    like x 1000 cho chị luôn huhuhu =)))

    13/02/2016 lúc 3:20 Chiều

    • Cảm ơn em. Hy vọng em tiếp tục ủng hộ những dự án tiếp theo của chế!
      Hội readers thuộc #team_kiên_nhẫn sẽ chờ em :)) ❤

      13/02/2016 lúc 5:50 Chiều

  3. Baekie

    Hing hing. Fic hay tóa. E rất thích kiểu fic này lun. Chị ra nhìu vào nha

    28/03/2016 lúc 10:13 Chiều

Gửi phản hồi

