Just be myself, Jun is the best!

Tình yêu nho nhỏ của Tiểu Byeon Byeon | 3rd extra

3rd extra – Tui hỏi, đôi chim cu trả lời, é he he

 

Jun (J) : Hân hoan chào đón đôi chim cu trẻ đến với tiết mục phỏng vấn nửa mùa của Jun Jun, é he he

Chan Yeol (C) : É he he, nửa mùa quá dẹp mẹ đi. Khỏi hỏi.

Baek Hyun (B) : Ưm, Chan Yeol… Đừng nói vậy, Jun Jun sẽ buồn a ~ ///.ㅅ///

J: Vẫn là Byeon nho nhỏ đáng yêu nhất ~ *chấm nước mắt* ~ Byeon nho nhỏ, mau đến… ôm ôm hôn hôn một miếng =3=

B: Ưm, không được đâu. Chỉ có Chan Yeol mới được ôm ôm hôn hôn Baek Hyun thôi à ~ ///.ㅅ///

J: Đồ mê trai ┻━┻︵╰(‵口′)╯︵┻━┻

C: Mau xê ra, bằng không tôi đốt hết đống Ficbook của cô đấy.

J: Vưng, tui xê ra, tui xê ra đây.

J: Tui xê ra rồi nè, anh thấy chưa? Khụ, bây giờ tụi mình bắt đầu phỏng vấn nha. Đầu tiên, cho hỏi, ai công ai thụ nà?

C: Tôi công, ẻm thụ.

B: Baek Hyun mới không phải là thụ ~ >///< . Baek Hyun rất công!!!! Xem cơ bắp của Baek Hyun này, cuồn cuộn luôn!!!!

J: …

C: …

J: Thôi khó quá mình cho qua nha.

C: Ừ ~ *đỡ trán* ~

B: Baek Hyun rất côngggggggggg

C: Ừ, ừ, rất công ~ =v=

B: Đừng có trả lời cho có như thế kia chứ, hưm hưm hưm hưm

J: Khụ khụ, câu hỏi tiếp theo nà… Bắt đầu yêu thích đối phương từ khi nào?

C + B: Từ cái nhìn đầu tiên.

B: Ưm, Chan Yeol rất mê Baek Hyun đó! Bởi vì Baek Hyun là một em bé ngoan a ~ ‘.ㅅ’

C: Đúng vậy. Byeon nho nhỏ là một em bé vạn người mê, đáng yêu muốn chết.

B: Ang ~ Chan Yeol cũng rất đẹp trai a! Baek Hyun thương Chan Yeol nhất!

C: Anh cũng yêu em, duy nhất một mình em thôi.

J: Mấy người… có cảm thấy mình rất quá đáng khi liếc mắt đưa tình trước mặt tui hongggg

B:  ///.ㅅ///

C: Cô thích vậy mà?!

J: … É he he, tui thích vậy đó, thích muốn khóc luôn😥

C: Câu tiếp theo.

J: Thích đối phương ở điểm gì nhất nà?

B: Từ nhỏ đến lớn, Chan Yeol lúc nào cũng cưng chiều Baek Hyun. Cho nên Baek Hyun thích điểm đó nhất á!

C: Điểm nào cũng đáng yêu. Thích hết.

J: Thế còn điểm nào của đối phương khiến bản thân chán ghét nhất?

C: Không có.

B: Tất nhiên là những lúc bỏ Baek Hyun đi tìm Hun bọc sữa rồi. Baek Hyun ghét nhất là Chan Yeol ngoại tình a ~ >///<

C: Khụ, lần đó là hiểu lầm thôi! Baek Hyun ngoan ngoan, không tạc mao nữa!

B: Baek Hyun mới không có tạc mao, hưm hưm hưm hưm

J: É he he, đổi câu hỏi, đổi câu hỏi nè, é he he ( =   =” )

B: Vì sao Jun Jun lại hùa theo Chan Yeol hả ~ >///<

C: Đúng vậy, sao cô hùa theo tôi?

J: Ê… tui là đang muốn giảng hòa!!!! Là giảng hòa đó có biết không!!!!

C: Hừ.

J: Hãy kể về một hồi ức vui vẻ của cả hai mà bản thân nhớ nhất.

C: Phư ~ Chính là lúc đứa ngốc này 3 tuổi rưỡi đã ị đùn, sau đó không ngừng xoắn xuýt, hai ngón trỏ cứ chọt chọt vào nhau. Đáng yêu muốn chết luôn!

B: Người ta ị đùn là vì chờ đợi ai hả ~ >///<

C: Ngoan, đừng tức giận. Lần sau buồn vệ sinh nhất định phải đi. Không được chờ anh rồi ị đùn nữa, có biết không?

B: Baek Hyun mới không thèm chờ Chan Yeol nữa, xí!

C: Phải không?

B: Hứ.

J: Thế còn Baek Hyun, hồi ức vui vẻ nào mà Baek Hyun nhớ nhất nà?

B: Ưm, chính là… chính là khi Chan Yeol gọi Baek Hyun là Byeon nho nhỏ á! Hôm đó Baek Hyun không ngủ được luôn này, Baek Hyun còn cười ngốc suốt cả đêm a ~ ‘.ㅅ’

C: Phư ~ bé ngốc.

B: Baek Hyun mới không có ngốc ~ >///<

J: Khụ, thỉnh quý vị tập trung!

C + B: …

J: Hãy dùng một từ miêu tả chính xác nhất tình trạng hôn nhân của hai người.

B: Hạnh phúc.

C: Như nguyện.

J: Ưm, nếu vậy thì… có H nhiều không :”>

C: Cô có biết tiết tháo là gì không?

J: Thật xin lỗi, người không có tiết tháo không có quyền hỏi tui câu đó ~~~~

C: !!!!

J: Anh trả lời tui đi!

C: Khụ, tôi biết chừng mực.

B: Biết chừng mực mà lần nào làm cũng đâm nát cúc người ta. Đồ đàn ông xấu ~ >///<

C: …

J: Ồ. Vậy mỗi lần H có đại chiến mấy trăm hiệp không?

C: Khụ khụ khụ khụ

B: Jun Jun…

J: Tui biết rồi, tui biết rồi! Đừng ủy khuất, tui chịu không có nỗi! Đổi câu hỏi là được chứ gì, ú hu hu

J: Khi H, thích đối phương gọi mình là gì nhất?

C: Nói thật đi, mớ câu hỏi vô sỉ này cô copy từ đam mỹ phải không?

J: Trội ôi, sao anh biết hay quá dạ :”>

C: Hừ.

J: Đừng giả bộ lãnh khốc, tui biết hết đó :))

C: =))))

J: Thích được gọi là gì nà?

C: Anh chú ♥皿♥

B: Tổng công!!!!

J: …

C: Đừng để ý em ấy, hỏi tiếp đi.

B: Nàyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

J: Nếu như có một ngày, đối phương không tồn tại trên đời nữa…

B: Ưng ưng ưng ưng, Baek Hyun không thiết sống nữa, ưng ưng ưng ưng

J: …

C: Tôi nói này…

J: Dạ?!

C: Cuộc phỏng vấn nửa mùa của cô, tôi chính thức đạp đổ.

J: Tại saoooooooooooooooooooooooooooooooooo

C: Bởi vì cô làm mặt trời nhỏ của tôi khóc.

J: …

C: Baek Hyun, chúng ta về nhà thôi.

B: Ừm. Bái bai Jun Jun!

C: Không cần bái bai con người tâm thần phân liệt ấy.

J: !!!!

[The End]

2 responses

  1. Tổng công!!!! Em cười chắc chết, há há há =))))))))))))))❤ ~

    09/10/2015 lúc 11:50 Sáng

  2. 09/10/2015 lúc 10:41 Chiều

Gửi phản hồi

