Just be myself, Jun is the best!

Thích cậu muốn điên

Thích cậu muốn điên

 

Author: Jun ♥

Category: Short Fic, (SA) Shounen Ai, Romance, HE.

Rating: T

Status: Completed.

Archieve: https://junkuti.wordpress.com/juns-fiction-list-%E2%99%A5/thich-cau-muon-dien-completed/

Disclaimer: Các nhân vật, các tổ chức trong Fic vốn không thuộc về tôi nhưng câu chuyện của họ thuộc về chính tôi. Vui lòng đừng “mượn” Fic, post lại ở nơi khác để tránh những rắc rối về vi phạm bản quyền. Thân Ái!

Warnings: Đây là thể loại Boy x Boy. Vì vậy, bạn nào không thích, có thể click back ^///^

Pairings: ChanBaek (Chan Yeol + Baek Hyun)

Summary:

Chuyện thống khổ nhất của dân yêu thầm là gì?

Chính là mình quá xấu còn người mình thích lại quá ngầu.

Chính là mình quá nghèo còn người mình thích lại quá giàu.

Chính là mình quá dốt còn người mình thích lại quá thông minh.

Chính là mình chìm trong biển người còn người mình thích lại là minh tinh đại chúng.

Đã vậy mình còn gay!!!!

Tóm lại, chuyện thống khổ nhất của dân yêu thầm… khụ, dân gay khi yêu thầm chính là xấu xí nhà nghèo học dở còn mộng mơ cưa cẩm bọn đẹp trai nhà giàu học giỏi. Mà Biện Bạch Hiền chính là điển hình xuất sắc cho dân gay thống khổ nhất vũ trụ này. Đối tượng cậu cuồng nhiệt si mê là Phác Xán Liệt – hot boy đa tài của học viện Thánh Anh.

Feedback: R & R😉

Note: Mọi thắc mắc về Fic, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua địa chỉ Facebook:

https://www.facebook.com/jun.kuti

Casting:

Biện Bạch Hiền

Phác Xán Liệt

Gửi phản hồi

