Just be myself, Jun is the best!

Anh có nuôi 1 thiên thần

Anh có nuôi 1 thiên thần

Author: Jun ♥

Chân ái đã giúp toy đặt cái tên bái thiến cho Fic này là đồng chí Hwindoongie1220

Category: Long Fic, (SA) Shounen Ai, Romance, HE.

Rating: T

Status: On-going.

Archieve: 

Disclaimer: Các nhân vật, các tổ chức trong Fic vốn không thuộc về tôi nhưng câu chuyện của họ thuộc về chính tôi. Vui lòng đừng “mượn” Fic, post lại ở nơi khác để tránh những rắc rối về vi phạm bản quyền. Thân Ái!

Warnings: Đây là thể loại Boy x Boy. Vì vậy, bạn nào không thích, có thể click back ^///^

Pairings: ChanBaek (Chan Yeol x Baek Hyun)

Summary & Casting: Xem ở link này ~ http://youtu.be/Tc8IPqN8j5A ~

Feedback: R & R😉

Note: Mọi thắc mắc về Fic, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua địa chỉ Facebook:

https://www.facebook.com/jun.kuti

9 responses

  1. Tịnh Dương Nguyễn

    Chúc mừng bạn Jun đào hố mới thành công! Và chân thành mong bạn lấp đầy các hố cũ trong lúc đang đào hố mới. Tuy biết rằng đây là một nhiệm vụ rất là khó khăn nhưng ai biểu bạn ham hố, có sức chơi có sức chịu nhe bạn oy :3 . Và thêm nữa nà… sau khi coi Introduction của Fic mới thì… mình ưng quá :(( Bạn cố lên!

    14/03/2015 lúc 4:10 Chiều

    • Không yêu xin đừng nói lời cay đắng :))

      14/03/2015 lúc 4:11 Chiều

      • Tịnh Dương Nguyễn

        Mình là mình chỉ hy vọng có Fic coi đều đều mà thôi, mình có cay đắng với bạn bao giờ đâu bạn Jun😥

        14/03/2015 lúc 4:14 Chiều

      • Vậy mình “ờ” cho bạn dui :))

        14/03/2015 lúc 4:16 Chiều

  2. Tịnh Dương Nguyễn

    Mình chỉ muốn bạn mau lấp mấy cái hố kia, thêm cái hố này nữa😥

    14/03/2015 lúc 4:17 Chiều

    • Ồ ~~~~

      14/03/2015 lúc 4:19 Chiều

      • Tịnh Dương Nguyễn

        Hóng bạn, một lần nữa hy dọng bạn pốt Fic đều đều TTvTT

        14/03/2015 lúc 4:22 Chiều

  3. Jun à :))))) Viết đi mà

    27/01/2016 lúc 10:44 Chiều

    • Tui viết rồi mà tui lười quá, ức hự hự hự

      28/01/2016 lúc 4:39 Sáng

Gửi phản hồi

