Just be myself, Jun is the best!

[Vietsub][FMV] Tổ ấm mới | ChanBaek Ver.

[Vietsub][FMV] Tổ ấm mới | ChanBaek Ver.

For all of my ChanBaek Shippers. Hope you like it!
Love ya… !!! ~ ♥

Chéo, này là quà mừng 2015 của Jun Jun dành cho các bạn thuyền viên a ~😄

Nói mấy bạn thuyền viên nghe (à mà bây giờ mình gọi mọi người là thuyền viên nhé ^_^ ~ Bị vì hồi trước mình gọi Fan Boi Fan Gơ – ý mình là chỉ thuộc tính Fan Gơ của Hủ nữ, nhưng không may lại kích động giới trẻ hiểu nhầm là mình tự sướng và thế là ẻm đã dành tặng cho mình cả một Confession hoành tráng luôn :”< ~ Đại khái lúc đó, mình khá thương tâm ~ TT^TT ) … chuyện là ngày trước, khi còn là gái thẳng :”> ~ =)))) , mình cuồng Fahrenheit và S.h.e dữ lắm! Và mình đặc biệt yêu thích bài hát này, cũng xin được phép tự luyến luôn là mình… RẤT RẤT RẤT RẤT THÍCH cái FMV này, ưng ưng ưng ưng. Bởi vậy mấy bạn NHẤT ĐỊNH PHẢI COI, NHẤT ĐỊNH PHẢI COI a ~ ưng ưng ưng ưng

Xin lỗi mọi người, hôm nay mình lên cơn động kinh nói nhảm hơi nhiều. Mình cũng tự khinh bủy chính mình dữ lắm ~ TTvTT

Một lần nữa, chúc mọi người có một năm 2015 đầy ý nghĩa, ehehe

From Jun with love ~❤

6 responses

  1. Tịnh Dương Nguyễn

    Bài hát ngày trước chúng ta cùng nhau rep nút play😥
    Mỗi lần nghe lại là mỗi lần bồi hồi xúc động TT______TT
    Bây giờ còn được nghe CBver thì đúng là nên đi chết :((((

    02/01/2015 lúc 11:21 Chiều

    • Chết mấy chục lần cũng không uổng phí ~ TT^TT

      02/01/2015 lúc 11:23 Chiều

      • Tịnh Dương Nguyễn

        *tiếp tục đi chết*😥

        02/01/2015 lúc 11:28 Chiều

  2. Hay quá hay quá luôn nạ =3= mà Junnn ơi Junn làm bằng phần mềm gì mà đẹp dữ vậy Junn, nói choo tuii biết điii mà /buinggg buinggg/ =3=

    03/01/2015 lúc 10:06 Sáng

    • Proshow 6.0 bản repack a ~ :”> ~ =))))

      03/01/2015 lúc 12:55 Chiều

      • Hehe thăn ciuuu nàng nhiều nhiều nhaaaa /hôn chụt choẹt/ =3= .

        03/01/2015 lúc 5:57 Chiều

Gửi phản hồi

