Just be myself, Jun is the best!

[Vietsub][FMV] The way I loved you | ChanBaek Ver.

[Vietsub][FMV] The way I loved you | ChanBaek Ver.

For all of my ChanBaek Shippers. Hope you like it!
Love ya… !!! ~ ♥

Hẳn là các thuyền viên thân thân yêu yêu thường xuyên ngang qua Blog của mình đã từng thấy FMV này ^_^ . Thế nhưng khi đó, mình upload FMV chay không sub (bởi vì mấy con quỷ phần mềm encode nhà mình nó tạo phản a ~ mình cũng khổ tâm dữ lắm ~ TT^TT ) . Tuy nhiên, chính tình yêu mãnh liệt dành cho lời bài hát đã thúc đẩy mình sub lại ẻm bằng mọi giá. Đó cũng là lý do mình quyết định reup FMV The way I loved you, hy vọng mọi người có thể lắng nghe và cảm nhận trọn vẹn bài hát này thêm một lần nữa :”3

A, còn nữa… chúc mọi người có một năm 2015 đầy ý nghĩa, ehehe

From Jun with love ~❤

6 responses

  1. virgo49

    huhu em thích cái FMV này lắm ý, ko sub cũng ko sao cơ mà tiếc là nó ngắn TT^TT

    01/01/2015 lúc 12:37 Chiều

    • ss thích nài này lắm lắm lắm lắm luôn😥

      01/01/2015 lúc 3:55 Chiều

  2. Reblogged this on Yeolyeolsieunhan and commented:
    HAYYYYYYYYYYYY

    01/01/2015 lúc 1:02 Chiều

  3. Jun ơi em hâm mộ Jun lâu rồi, trên youtube í ạ😀

    02/01/2015 lúc 8:49 Sáng

    • Đọc cm của em mà Jun mát lòng ghê ~❤❤❤❤

      02/01/2015 lúc 6:59 Chiều

      • ^^❤ *bắn tym*

        03/01/2015 lúc 1:42 Chiều

Gửi phản hồi

