Just be myself, Jun is the best!

[Long Fic] Bạch Hiền Cửu Vĩ Hồ | Chương 06

Chương 06

 

Biện Bạch Hiền từng rất tự tin, cậu tự tin rằng mình sẽ không bao giờ rung động trước Phác Xán Liệt thêm một lần nào nữa, nhất là khi hắn để lại cho cậu một vết thương lòng khắc cốt ghi tâm. Chỉ là… chỉ là Biện Bạch Hiền không ngờ bản thân cậu lại không ngăn được những cảm xúc mãnh liệt từ trái tim. Cho dù cậu tự thôi miên mình bao nhiêu lần đi chăng nữa, Phác Xán Liệt vẫn là người mà cậu không bao giờ quên được, là người mà cậu có thể dành cả đời này để nhớ thương.

 

-Biện Bạch Hiền, em nhìn đủ chưa?

Thanh âm trầm ấm của Phác Xán Liệt vang lên khiến Biện Bạch Hiền nhận ra bản thân mình có bao nhiêu mơ mộng khi ngồi ngốc một chỗ ngắm nhìn hắn làm việc. Này cũng thật là mất mặt quá đi =”=

-Tôi thấy 6 múi lồ lộ sau áo sơ mi của Phác tổng, hihihihi – Biện Bạch Hiền nhe răng cười.

-Lâu quá không được sờ body dũng mãnh của tôi khiến em nuôi dưỡng sở thích biến thái này?

-Thật ngại quá Phác tổng, trước đây 6 múi của anh dồn cục chứ không được như bây giờ a! – Biện Bạch Hiền lại nhe răng cười.

-Bỏ đi, tôi cãi không lại em – Phác Xán Liệt thờ ơ trả lời – Sau này nếu muốn nhìn thì cứ thẳng thắn mà nhìn, đừng len lén soi body của tôi suốt 1 tuần liền như thế.

 

Phác Xán Liệt chỉ tùy tiện trêu ghẹo Biện Bạch Hiền, thế nhưng lời nói của hắn lại trực tiếp thức tỉnh cậu, khiến cậu nhận ra mình đã không thể làm chủ những cảm xúc của bản thân, bao gồm cả chuyện trộm nhìn hắn. Tuy nhiên, Phác Xán Liệt lãnh khốc mang theo tư vị của người đàn ông có khả năng thâu tóm xã hội quả thật quyến rũ đến chết người! Biện Bạch Hiền chính là fan cuồng Phác tổng lãnh khốc a ~ X”D

 

Huhuhu, thật đẹp trai! Thật ngầu! Thật bảnh chọe! Nói cho mấy người biết, Biện Bạch Hiền tôi đây tình nguyện chết mê chết mệt hình tượng này của hắn đó!!!!

 

Mê luyến Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền không hối hận; thế nhưng cậu chưa từng có ý định câu dẫn hắn, lại càng không muốn yêu thêm lần nữa sau hết thảy những gì đã xảy ra. Bởi lẽ Biện Bạch Hiền quan niệm rằng: Tình yêu là sự tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau hạnh phúc. Nhưng khi cùng một chỗ với Phác Xán Liệt, cậu chỉ có thể nhận lấy sự nghi ngờ và thương đau. Tình yêu đau khổ vốn không phải là tình yêu! Đáng buồn thay, Biện Bạch Hiền đã từng có một mối tình chẳng phải tình yêu như thế đấy; thậm chí nó còn trở thành nỗi ám ảnh luôn bám theo cậu cho đến tận hôm nay. Bởi vì những nỗi ám ảnh này mà Biện Bạch Hiền không còn dũng khí để yêu lại từ đầu, thế nhưng cậu sẽ lặng thầm yêu thương Phác Xán Liệt, chỉ lặng thầm yêu thương hắn mà thôi.

 

Mà lúc này, Phác Xán Liệt lại có chút hụt hẫng bởi lẽ Biện Bạch Hiền không cho hắn thái độ mà hắn mong muốn. Những tưởng tiểu hồ ly kia sẽ xù lông mà đáp trả: “Tôi mới không có len lén nhìn trộm anh suốt 1 tuần!” hoặc mỉm cười giảo hoạt mà trêu chọc hắn như bản chất của cậu ta: “Hihihi, bị phát hiện rồi. Phác tổng, ngài cảm thấy rất thành tựu khi được tôi nhìn trộm phải không?” , thế nhưng Biện Bạch Hiền lại im lặng cúi đầu, cậu còn không nở nụ cười khinh bỉ hắn như mọi khi. Từ hụt hẫng dẫn đến bất an, Phác Xán Liệt không biết mình liệu có phải đã lỡ lời khiến Biện Bạch Hiền phiền lòng hay không; hắn đứng dậy rồi bước đến bàn làm việc của cậu, chủ động lên tiếng:

-Có phải tôi nói sai điều gì không? – Mặc kệ hình tượng của mình có bao nhiêu thảm hại, Phác Xán Liệt không ngại ngồi lên bàn làm việc của Biện Bạch Hiền, sau đó cúi thấp người nhìn cậu.

-Bàn làm việc của tôi được đặt vào văn phòng Phác tổng ngài đây là để dành những lúc như thế này phải không?

-Ừ.

-Tôi đã nói tôi không thích bị tán tỉnh ở nơi công sở, đặc biệt là anh.

-Thích hay không thích, thử một chút sẽ biết.

 

Không đợi Biện Bách Hiền đáp, Phác Xán Liệt liền hôn lên phiến môi xinh đẹp của cậu; đây cũng là lần đầu tiên hắn hôn cậu sau 7 năm dài đằng đẳng với biết bao thống thổ cùng những nỗi nhớ đầy vơi. Môi của Biện Bạch Hiền vẫn như trước kia, vẫn rất mềm và rất lạnh! Lạnh đến nỗi hắn muốn đem hết thảy ấm áp của mình phủ lên môi cậu, để cậu có thể cảm nhận được hắn đối với cậu vẫn như trước đây – một mực cưng chiều, một mực thương yêu. Phác Xán Liệt, hắn bây giờ chỉ ôn nhu hôn cậu, ôn nhu hôn cậu thật lâu.

 

Tiếng chuông điện thoại reo lên, vô tình khiến Biện Bạch Hiền giật nảy mình mà xô Phác Xán Liệt ra; nụ hôn lãng mạn vừa rồi chính là kết thúc nhạt nhẽo như vậy đấy. Tuy nhiên, Phác Xán Liệt lại thu được một kết quả đáng mừng: Biện Bạch Hiền không chán ghét hắn, Biện Bạch Hiền lúc này đang đỏ mặt vì hắn; Biện Bạch Hiền vẫn như ngày trước, vì hắn mà xấu hổ che mặt đi. Điều này làm cho Phác Xán Liệt tin rằng hắn có thể khiến Biện Bạch Hiền yêu mình thêm một lần nữa, khóe miệng cũng chính vì thế mà cong lên.

 

-Phác Xán Liệt, Kim tổng của Kim thị đã đến.

-Ừ, cho cậu ta vào. Nhân tiện gọi một phần gà rán cho tên nghiện gà ấy luôn đi.

-Đã biết. Mà này, cậu gặp Kim tổng rồi sẽ không có thời gian thả dê bé Biện của anh đúng không? Mau trả em ấy lại cho anh đi!!!!

-Này… Phác Xán Liệt?

-Phác Xán Liệt?

-Xán Liệt à?

-Oa, Phác Xán Liệt! Mi dám cúp máy trước, huhuhu

 

Khụ, Lộc Hàm này… Thật ra thì cậu là ông chủ hay Phác Xán Liệt là ông chủ vậy TTvTT ? Mau tỉnh táo lại đi =.,=

 

Lại nói về vị khách đến thăm Phác Xán Liệt, người đó là Kim Chung Nhân – Kim tổng của Kim thị, đồng thời cũng là bạn chí cốt của Phác Xán Liệt khi hắn còn là du học sinh ở Anh quốc. Vị khách này ngay từ lúc bước vào văn phòng của Phác tổng đã tròn mắt ngỡ ngàng. Ngỡ ngàng thứ nhất chính là vì sao người nổi tiếng khiết phích và lãnh khốc như Phác Xán Liệt lại có thể cho trợ lí cùng làm việc trong một không gian như thế này? Ngỡ ngàng thứ hai… trợ lí xinh đẹp kia không phải là cậu nhân viên tội nghiệp trong chiếc áo sơ mi trắng bị xé rách nát, vụt chạy từ Thẩm thị ra đường cái khiến Kim Chung Nhân hắn suýt chút nữa đã gây ra tai nạn giao thông sao? Ngỡ ngàng cuối cùng chính là… Phác Xán Liệt, ánh mắt của hắn dành cho cậu trợ lí kia vô cùng đặc biệt. Này cũng quá lộ liễu đi!

 

Biện Bạch Hiền bị Kim Chung Nhân nhìn tới nhìn lui một hồi, liền cảm thấy vô cùng bất an. Vốn nghĩ là người qua đường có lòng hảo tâm giúp đỡ mình trong lúc thảm hại nhất, nào ngờ hiện tại ở nơi này gặp lại nhau; người đó còn là đối tác của FireLight nữa. Ngay lúc này, Biện Bạch Hiền có chút lo sợ. Cậu sợ người đó sẽ nói với Phác Xán Liệt những chuyện mà cả đời này cậu luôn muốn quên đi.

 

-Mau ngồi xuống đi, đừng có nhìn cậu ta mãnh liệt như vậy nữa.

 

Nhận ra Kim Chung Nhân luôn dán mắt lên người của mình, Phác Xán Liệt có chút nóng nảy mà trực tiếp yêu cầu tên kia thu hồi ánh mắt lại; đồng thời ra hiệu cho Biện Bạch Hiền ra ngoài. Kim Chung Nhân không đáp lời Phác Xán Liệt, thế nhưng hắn vẫn âm thầm dõi theo nhất cử nhất động của Phác Xán Liệt dành cho cậu trợ lí kia. Đấy là sự ôn nhu mà trước đây Kim Chung Nhân chưa từng thấy, chính điều này khiến hắn hoài nghi người trước mặt mình liệu có phải Phác Xán Liệt lãnh khốc mà hắn quen biết không.

 

-Tôi gọi gà rán cho cậu rồi, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt chờ mong như thế nữa.

-Cậu nói đúng, tôi quả thật là đang chờ mong. Thế nhưng tôi chờ mong cậu sẽ nói cho tôi biết, cậu và cậu trợ lí kia rốt cuộc có quan hệ gì – Kim Chung Nhân mỉm cười.

-Kim Chung Nhân, cậu biết rõ tôi ghét nhất người khác xen vào chuyện của mình – Phác Xán Liệt lạnh lùng đáp.

-Tốt thôi, không xen vào thì không xen vào vậy. Tôi trực tiếp hỏi cậu ta là được, sẵn tiện đòi bữa ăn tối mà cậu ta còn nợ tôi luôn.

Câu nói của Kim Chung Nhân tựa như cây kim chọc trúng chỗ đau của Phác Xán Liệt, khiến hắn nhíu mày vô cùng khó coi:

-Cậu biết em ấy?

-Tôi cứu cậu ấy một lần, liệu có phải là quen biết nhau không?

[To be continued]

2 responses

  1. Tịnh Dương Nguyễn

    Biện Bạch Hiền từng rất tự tin, cậu tự tin rằng mình sẽ không bao giờ rung động trước Phác Xán Liệt thêm một lần nào nữa, nhất là khi hắn để lại cho cậu một vết thương lòng khắc cốt ghi tâm. Chỉ là… chỉ là Biện Bạch Hiền không ngờ bản thân cậu lại không ngăn được những cảm xúc mãnh liệt từ trái tim. Cho dù cậu tự thôi miên mình bao nhiêu lần đi chăng nữa, Phác Xán Liệt vẫn là người mà cậu không bao giờ quên được, là người mà cậu có thể dành cả đời này để nhớ thương.

    *đang đi chết* ~😥
    Đề nghị mau ra chương mới, ngắt khúc hấp dẫn quá, huhu

    05/12/2014 lúc 12:51 Sáng

  2. Trinh Irene.

    Au ơi xin đừng làm mem trụy tờ rym nữa :v mau tung chap mới đi mà

    23/01/2015 lúc 10:25 Sáng

Gửi phản hồi

