Just be myself, Jun is the best!

[ATTENTION] Chốt order Ficbook – November 27th :”3

Gửi đến các Fan Boi Fan Gơ, danh sách order Ficbook – November 27th của Jun Jun :”)

♥ Thuyền viên chú ý:

-Những bạn có tên trong danh sách này là những bạn đã được xác nhận chuyển tiềncó form order hợp lệ.

-Những bạn không có tên trong danh sách này có thể nằm 1 trong 2 trường hợp sau:

1. Bạn nào lỡ ghi form nhưng chưa chuyển tiền hoặc không có ý định order Ficbook, Jun Jun xin mạn phép xóa đơn order nhé!
Tại vì có người order Ficbook thì tụi mình mới làm, chứ tụi mình cũng hỏng có vốn TT^TT
Tuy nhiên… cảm ơn các bạn đã quan tâm đến November 27th, đến Project Ficbook của mình ~ 

2. Bạn nào chuyển tiền từ ngân hàng trái tuyến: Thường thì chuyển tiền từ ngân hàng khác sẽ mất nhiều thời gian hơn là chuyển từ cùng 1 hệ thống ngân hàng. Có thể tiền của các bạn đang và sẽ được chuyển, cho nên các bạn vui lòng gửi ảnh chụp hóa đơn chuyển tiền cho mình qua Facebook: Jun Kuti hoặc qua E-mail: jun.kuti@gmail.com
Đừng quá sốt ruột nha, mọi chuyện đều có cách giải quyết mà, hehehehe

-Ctrl+F => Nhập tên/số điện thoại để tìm đơn order của mình nhé ~😄

-Các bạn nhớ kiểm tra lại phần thông tin của mình có sai sót gì không. Nếu có, các bạn vui lòng liên hệ với Jun Jun để mình kịp thời edit lại nha!

Xem danh sách order tại đây: https://docs.google.com/spreadsheet/pub?key=0AihM9FhErc3NdG90bkdWSmhqVF9iM0dVZTNQeWtQclE&output=html

Thân ái và hôn gió ~ :*

Jun 

Gửi phản hồi

