Just be myself, Jun is the best!

[Short Fic] November 27th | Chap 03

Chap 03: Truyền thuyết ChanBaek ♥

 

Chan Yeol’s Emotion…

Park Chan Yeol tôi đây chắc chắn bị điên rồi. Rõ ràng đã hẹn tên nhóc Baek Hyun cùng đi học vào lúc 06:45am, vậy tại sao tôi lại phải dậy sớm những 1 tiếng 45 phút?

Bỏ đi, ngủ tiếp thôi.

Áp lực học tập cùng với những lịch trình dày đặc khiến tôi không có thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, chỉ cần có thời gian rỗi, tôi sẽ dùng nó để ngủ; thậm chí tôi còn có thể ngủ cả ngày và tỉnh dậy vào buổi tối hôm sau. Đây là lần đầu tiên tôi bật báo thức vào lúc 5 giờ sáng và thức dậy ngay sau tiếng đồng hồ reo, kỳ tích là như thế này phải không?

Vì lí do gì mà không ngủ được? Này tuyệt đối không phải vì nóng lòng muốn gặp Byun Baek Hyun đi? Ash, không được nhớ đến mặt tên lùn đó nữa!

Tôi trở mình qua lại liên tục, cố không nghĩ đến tên nhóc ấy và tìm một lí do nào đó đã làm mình tỉnh giấc; thế nhưng tôi vẫn không thể phủ nhận bản thân vốn rất mong đợi cùng đến trường với Baek Hyun. Sự xuất hiện của cậu ấy khiến tôi nghĩ đến những người bạn và những điều mình muốn làm nếu như tôi có bạn bè. Và có lẽ, Byun Baek Hyun… cậu ấy chính là người bạn đầu tiên của tôi; cũng thật may mắn quá.

 

Trạm xe bus…

Lại là một ngày đến trường bằng xe bus. Tuy nhiên, hôm nay tôi không đeo khẩu trang mà chỉ đeo kính và đội mũ để che mắt thiên hạ; thế nên Baek Hyun cũng dễ dàng nhận ra tôi. Cậu ấy vẫy vẫy tay gọi tôi, tên ngốc kia có vẻ rất vui khi thấy tôi đến. Tôi không quen được người khác đối xử thân mật và cũng cảm thấy rất xấu hổ khi được đối xử như vậy, cho nên tôi đã không trả lời cậu ấy.

-Này này, chẳng phải đã nói sẽ là anh em tốt của nhau ư? Tại sao hyung vẫn lạnh lùng như thế? – Baek Hyun phụng phịu như trẻ con, cậu ấy lay lay vai tôi rồi trách móc đủ điều.

-Sao không trả lời em?

-Cậu làm ơn đừng ồn quá được không?

-Ầy, hyung lại định kiếm chuyện rồi.

-Tôi mà thèm kiếm chuyện với tên lùn như cậu?

-Ash, hyung này thật là… Bắt người khác gọi mình là hyung vậy mà lại cư xử như thế á? “Tên lùn” lại là thế nào đây?

Tôi bối rối nhìn Baek Hyun, bản thân tôi chỉ muốn trêu cậu ấy một chút nhưng lại không ngờ cậu ấy không thích đến vậy.

-Gọi Hyunie xem nào! – Baek Hyun vỗ vai tôi, muốn tôi thực hiện yêu cầu của cậu ấy.

-Không, nghe ghê lắm…

-Em cũng đã ngoan ngoãn gọi “hyung” rồi còn gì.

-Cái đó, là vì cậu nhỏ…

-Không biết, gọi đi! – Baek Hyun ra sức làm nũng – Park Chan Yeol, hyung xấu hổ gì chứ?

-Tôi không có.

-Thế hyung gọi bé là Hyunie đi ~😄

-Hyun…Hyunie…

Tôi ngại ngùng gọi tên cậu ấy, không cần nói cũng biết khuôn mặt tôi lúc này trông rất failed; thế nhưng Baek Hyun lại rất thích thú, cậu ấy còn mỉm cười với tôi nữa. Nụ cười của Baek Hyun thật sự rất đẹp, cậu ấy khiến tôi ngây ngốc dõi theo một lúc lâu. Mãi đến khi xe bus đến, tôi mới thôi nhìn cậu ấy.

Baek Hyun kéo tôi lên xe và nhanh chóng tìm chỗ ngồi cho cả hai. Trên chuyến xe bus hôm nay, lại một lần nữa tôi bị ép trở thành nhân vật góp vui trong Album ảnh selca của cậu ấy. Suốt chặn đường từ khu phố SM đến trường, Baek Hyun kể cho tôi nghe cuộc sống của mình, về những thói quen, sở thích và cả những nơi cậu ấy hay lui tới nữa. Cậu ấy kể, tôi lắng nghe.

Byun Baek Hyun, cậu chính là người ồn ào nhất trên xe bus mà tôi từng ngồi cạnh; thế nhưng tôi không nghĩ rằng sự có mặt của cậu gây phiền phức cho tôi. Nhờ có cậu, Park Chan Yeol tôi đây cuối cùng cũng có cơ hội trở thành một học sinh lớp 12 bình thường rồi.

Cảm ơn cậu, Byun Baek Hyun.

 

Baek Hyun’s Diary…

Xin chào! Tôi là Byun Baek Hyun, học sinh lớp 11 – trường Trung học phổ thông Kiwi. Hôm nay, tôi đến trường cùng với một anh lớp trên. Chính là Park Chan Yeol, bất ngờ không? Kiya hahahahaaaaa.

Tuy có lãnh đạm một chút, tính tình cũng thuộc loại khó ưa; nhưng Chan Yeol rất đáng yêu nha. Anh ấy dễ xấu hổ, lại còn hay đỏ mặt nữa. Tôi muốn Chan Yeol gọi mình là Hyunie như bạn bè tôi vẫn hay gọi, muốn anh ấy không cảm thấy cô đơn; bởi vì… Chan Yeol, anh ấy chưa từng có bạn bè và tôi hy vọng mình có thể khiến anh ấy cười nhiều hơn. Tuy nhiên, kế hoạch này bước đầu đã thất bại. Trên chuyến xe hôm nay, tôi đã nói rất nhiều về mình và kể rất nhiều chuyện cho Chan Yeol nghe rất nhiều chuyện thú vị nhưng anh ấy vẫn im lặng. Byun Baek Hyun, failed ==” !

 

Trường Trung học phổ thông Kiwi…

Xuống xe bus, tôi theo Chan Yeol đến con hẻm vắng bên hông trường học. Trong lúc tôi vẫn còn đang thắc mắc vì sao anh ấy lại đến đây mà không phải cổng trường thì Chan Yeol quay đầu lại nhìn tôi rồi nhướng mắt về bức tường trước mặt:

-Trèo qua.

-Tại sao? – Tôi mở to mắt nhìn Chan Yeol, không rõ lí do anh ấy bảo tôi trèo tường.

-Vậy cậu trực tiếp đi cổng chính vào trường rồi chịu phạt nhé.

-Ầy, đây là thủ đoạn qua mặt thầy Lee của hyung đó ha? Hyung của em thật thâm!

Chan Yeol không trả lời, anh ấy ném ba-lô mình qua bức tường rồi nhân tiện ném ba-lô của tôi theo.

-Tôi sẽ trèo qua đó rồi chờ cậu. Nếu cảm thấy chân ngắn quá không trèo qua nổi thì cứ lên tiếng, tôi sẽ giúp đỡ.

-Yah!

-Đừng làm ồn.

Sau khi dứt lời, Yeolie hyung nhanh chóng trèo qua bức tường ngay trước mặt tôi. Chân anh ấy thực sự rất dài nên chuyện trèo tường vốn chẳng khó khăn, thoáng cái anh ấy đã phóng vèo qua bức tường cao ngay trước mặt chúng tôi chỉ sau vài giây ngắn ngủi.

Byun Baek Hyun, cậu buồn cái gì chứ? Chân cậu cũng rất dài mà, phải tự tin lên!

Này, đừng cười tôi =.= ! Tự an ủi bản thân một chút không phải rất tốt sao? Cũng nhờ thế mà tôi có dũng khí để vượt tường vào trường đấy. Tuy nhiên, do quá khẩn trương, tôi bất ngờ vấp phải bức tường đó khi đang chuẩn bị phóng xuống. Kết quả đáng mong đợi là đây, toàn thân tiếp đất một cách ngoạn mục.

Baek Hyunie đầu bò a ~ đàn ông con trai mà chút chuyện nhỏ như thế này cũng làm không xong 〒▽〒

Khoan đã, tại sao… ngã mà không đau nhỉ?

-Hyung, sao em không thấy đau vậy? Hay em thực sự là siêu nhân?

Chan Yeol không trả lời, anh yên lặng nhìn tôi. Lại là ánh mắt khiến cho người khác phải hoang mang, thật đáng ghét >”<

-Nhưng hyung này, tại sao hyung lại nằm dưới em vậy?

Chân ái Park Chan Yeol, cảm ơn anh đã búng trán của em, giúp em bớt hoang tưởng tượng. A, còn có… cảm ơn anh đã (hy sinh) lấy thân lót nền xi-măng; để em được tiếp đất an toàn. Này cũng thật là may mắn!

Byun Baek Hyun, thật failed! Mất mặt quá, ư hư hư hư ~

-Êm không?

-Dạ êm =))

-Vậy cậu ngồi tới tối luôn đi.

Chan Yeol lại nhìn tôi, ánh mắt anh ấy bừng bừng như lửa đốt. Tôi cũng không muốn đùa thêm, cho nên vội vàng ngồi dậy rồi cúi đầu xin lỗi tới tấp, mong nhận được sự tha thứ từ anh lớp trên khó tính kia.

Thôi xong nha Baek Hyunie, kỉ niệm này chắc chắn sẽ đeo bám cậu tới già cho xem. Thật mất mặt mà, hing hing ~

 

ChanBaek’s 1st memory🙂

Baek Hyun lẽo đẽo sau Chan Yeol, cậu như một đứa trẻ đang nhõng nhẽo muốn người lớn quan tâm đến mình. Bởi vì cậu luôn đáng yêu như vậy, thế nên Chan Yeol không cách nào có thể bỏ mặt “đứa trẻ” ngốc ấy; vẫn là không thể lạnh lùng với Baek Hyunie.

-Về lớp đi.

-Hết giận em rồi hả? – Baek Hyun hớn hở, mỉm cười nhìn Chan Yeol.

-Chuyện gì?

-Khi nãy, em đã đùa quá trớn…

-Tôi có nói là giận cậu sao?

-Ash, vậy thì phải nói sớm chứ! Hại người ta tò tò theo sau, xin được tha thứ cứ như thằng điên ấy!

-Nhưng mà… tại sao hyung lại chạy đến đỡ em vậy?

-Đây là lần đầu tiên cậu trèo tường, tôi có linh cảm sẽ xảy ra sự cố. Hơn nữa, chân cậu ngắn thế kia…

-Chân thế này mà bảo ngắn là như thế nào? Thật đáng giận!

-Nhưng làm sao hyung biết em lần đầu trèo tường?

-Linh cảm vậy thôi.

-Khi nãy… Có đau lắm không?

Baek Hyun ngước nhìn Chan Yeol, ánh mắt mong chờ của cậu khiến anh vô cùng bối rối.

Lúc này, những bông tuyết đầu tiên bất chợt ùa đến.

Vươn tay phủi những bông tuyết vướn trên tóc Baek Hyun, Chan Yeol nhìn cậu rồi mỉm cười thật dịu dàng:

-Về lớp đi.

Toàn thân như bị đóng băng, trái tim đập loạn nhịp, ngay cả lồng ngực cũng muốn nổ tung; Baek Hyun không hiểu tại sao cậu lại không thể điều khiển chính mình. Nụ cười của Chan Yeol rất đẹp, nó thu hút cậu mãnh liệt và khiến cậu không thể dời mắt được. Đây cũng là lần đầu tiên Baek Hyun thấy Chan Yeol cười, anh ấy bây giờ… là mỉm cười với cậu.

Cứ như thế… từng cử chỉ, từng hành động của Chan Yeol đều len lõi vào trái tim Baek Hyun; khiến cậu trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.

 

Truyền thuyết ChanBaek ♥

Hiện là giờ tự học, thế nhưng Chan Yeol luôn có cảm giác mọi người đang tập trung nhìn mình rồi bàn tán hơn là chú tâm vào việc học của họ. Ngay khi Chan Yeol ngẩn đầu nhìn các bạn học, họ lập tức lẫn tránh ánh mắt của anh. Tương tự như hoàn cảnh của Chan Yeol, Baek Hyun cũng không thể hiểu được thái độ của bạn bè dành cho cậu. Họ nhìn cậu rồi thì thầm với nhau điều gì đấy, các nữ sinh la hét om sòm khi trông thấy cậu, một số cô còn chạy đến nói với cậu rằng “Em rất thích các anh. Các anh mau tiến triển đi, em rất mong đợi đấy!”. “Các anh” ư? Tức là bọn con gái đang muốn ám chỉ mối quan hệ của cậu với ai đó? “Mau tiến triển” á? Ừ nhỉ, có lẽ họ đã biết cậu và Chan Yeol đã trở thành anh em tốt nên mong hai người hòa thuận với nhau chăng? Nghĩ về điều này, Baek Hyun mỉm cười hạnh phúc. Cậu và Yeolie hyung sẽ không trở mặt nhau đâu, các cô gái lo xa quá rồi.

-Baek Hyunie, tớ xin lỗi! Tớ thực sự không cố ý bỏ rơi cậu một mình trong ngày sinh nhật đâu!

Bạn học Oh Se Hun của chúng ta lại làm nũng nữa rồi, này là đang cầu mong được tha thứ sao?

-Đáng giận thật đấy!

Đáng tiếc cho bạn học Oh Se Hun, bạn học Baek Hyun lại giả vờ lãnh đạm; chân mày cậu ấy nheo lại trông cũng thật khó coi.

-Tớ xin lỗi mà.

-Tớ đùa đấy.

-Aigoo, Baek Hyunie xấu xa!

– Cậu với Lu Hanie thế nào rồi? Hôm qua, hai đứa làm tớ lo quá.

-Đừng nhắc nữa, tớ thấy hối hận vì dành quá nhiều tình cảm cho một tên lăng nhăng như cậu ấy.

-Sao vậy? Chẳng lẽ cậu ấy đã có người yêu?

-Ừ, đang hẹn hò với em Julie nào ấy. Ash, tớ không chịu đâu.

Nghe Se Hun kể về “người yêu Julie” của Lu Han, Baek Hyun cảm thấy rất buồn cười. Julie là tên em cún Lu Han đang nuôi, hơn nữa nó còn là chó đực. Sở dĩ Baek Hyun biết điều này là vì cậu và Lu Han đã nhặt chú chó ấy ở trước cổng trường, khi nó vừa chào đời và bị ai đó bỏ rơi. Ngày hôm ấy, bạn học Oh Se Hun bị cảm nên không đến trường; thế nên cậu ấy không biết sự tồn tại của Julie.

Baek Hyun đang định giúp Lu Han giải thích thì Se Hun đã lên tiếng:

-Mà thôi, đừng nói chuyện của tớ nữa. Kể cho tớ nghe chuyện của cậu đi, tớ rất hiếu kỳ đấy.

-Tớ á? Tớ thì có chuyện gì để kể.

-Chúng ta chơi chung từ thời ở truồng tắm mưa đến tận bây giờ đấy, cậu tưởng mình qua mặt tớ được chắc?

-Ý cậu là gì? Nói thẳng đi.

-Chuyện cậu quen với Park Chan Yeol ấy…

-Ơ…

-Byun Baek Hyun giảo hoạt nha; hôm qua cậu lại còn giả vờ không biết anh ta. Tớ hiểu nổi khổ của cậu khi hẹn hò với người nổi tiếng, nhưng ít ra cậu cũng phải thành thật một chút chứ.

-Tớ quen Chan Yeol sau khi tớ và cậu gặp anh ấy ở sân trường, tớ giảo hoạt khi nào hả? Hôm qua, sau khi các cậu bỏ đi, tớ ở đấy chơi một lúc rồi tình cờ gặp anh ta. Trùng hợp là chúng tớ sinh cùng ngày, vì vậy chúng tớ đã mừng sinh nhật với nhau. Bởi vì cảm thấy Park Chan Yeol cũng không tệ, cho nên tớ muốn kết bạn với anh ấy. Còn nữa… Tớ không có hẹn hò với anh ấy nhaaaa

-Chỉ có vậy?

-Ừ.

-Vậy chuyện này lại là thế nào?

Se Hun lấy chiếc điện thoại trong hộc bàn đưa cho Baek Hyun, đập vào mắt cậu chính là một loạt các bức ảnh: Cậu (bất cẩn) ngã vào lòng Chan Yeol, (bất cẩn) chạm môi khi anh ấy đang ngủ; Chan Yeol (bất ngờ) mở mắt nhìn cậu, cả hai (cũng chính vì thế mà) nhìn nhau thật lâu; cậu cúi đầu (xin lỗi), anh ấy chồm đến cậu rồi thì thầm(?); cậu đẩy anh ấy ra, anh ấy bỏ đi! (AN: Hãy bỏ qua những cụm từ trong ngoặc để hiểu lòng chúng hủ =)) ) . Baek Hyun thật sự bị sốc khi xem một loạt hình ảnh gây hiểu lầm này, cậu còn choáng hơn khi Se Hun bảo những bức ảnh của cậu đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thậm chí, có người còn lập cả trang Fanpage Hội những người phát cuồng ChanBaek Couple, lượt like của trang này cũng tăng lên ngày một đáng kể. Tuy nhiên, Se Hun cũng nói: Một số người đã nhận ra Chan Yeol, có lẽ anh ấy sẽ gặp phiền phức trong thời gian sắp tới.

 

-Em nghe đây!

-Yah, Park Chan Yeol! Chuyện là như thế nào?

-Chuyện gì?

-Cậu vẫn chưa biết gì sao?

-Vâng?

-Tôi đã nói scandal thực sự rất đáng sợ, sao cậu không chịu nghe vậy hả?

-Em chưa dính scandal bao giờ cả.

-Nhưng bây giờ có rồi, ha. ChanBaek Couple là như thế nào? Byun Baek Hyun lại là ai? Chuyện hôn nhau từ đâu mà ra vậy hả? Park Chan Yeol, mạng xã hội vì cậu mà tắt nghẽn nghiêm trọng đấy. Còn nữa, tôi cần lời giải thích…

Chưa đợi anh quản lí nói hết, Chan Yeol đã ngắt kết nối. Này là lí do mọi người lén nhìn anh rồi bàn tán đủ điều sao? Cũng thật đặc sắc quá.

Mặc dù tỏ ra lãnh đạm, thậm chí ngắt kết nối với anh quản lí chỉ vì không muốn nghe anh ấy cằn nhằn; thế nhưng Chan Yeol phần nào đã ý thức được tầm quan trọng của sự việc, bản thân cũng chính vì thế mà bất an.

“Trai đẹp Park Chan Yeol bị cưỡng hôn”

“Văn hóa Hủ nữ và cặp đôi ChanBaek”

“Lộ diện người yêu của Park Chan Yeol!”

“Mỹ nam quốc dân Park Chan Yeol đang hẹn hò?”

Khi đọc tất cả những bài viết này, Chan Yeol chỉ nghĩ đến Baek Hyun.

Baek Hyun… cậu ấy liệu có thể chịu được những tai tiếng này không? Hay là cậu ấy lại ngốc nghếch như đúng sở trường của mình mà cố mỉm cười cho qua chuyện? Điều này mới thực sự làm Chan Yeol lo lắng.

[To be continued]

9 responses

  1. Mioo Ryeo

    Waiting for next chapter.

    04/05/2013 lúc 12:30 Sáng

  2. XôCiute ChanhêuBún

    Trời ơi,lâu thiệt lâu mới có chap mới T~T

    27/02/2014 lúc 11:45 Chiều

  3. XôCiute ChanhêuBún

    Ang~ dễ thương qá >V<
    CB cứ tiếp tục hường sến còn mọi chuyện cứ để chúng hủ lo =)))))

    27/02/2014 lúc 11:55 Chiều

    • coi bộ m cuồng mấy thể loại hường phấn này :3 :3

      28/02/2014 lúc 12:16 Chiều

      • XôCiute ChanhêuBún

        T đoán ko nhầm m là con WooBin khùng đúng ko -_- :v :v :v
        Đọc ngược nhèo qá nên phải kiếm thuốc trợ tp72 rym chứ =)))

        28/02/2014 lúc 12:31 Chiều

  4. em đây!!! em eo ChanBaek và em cũng eo luôn chị Jun❤

    28/02/2014 lúc 12:15 Chiều

  5. Reblogged this on ChanBaekVN and commented:
    Để mừng ChanBaekVN 1st Ficbook – November 27th vượt mốc 30 set, WP của chị Jun đã up lại Chap 3 của fic. Các bạn hãy đọc và cảm nhận nhé😡 Bạn nào còn chưa biết CBVN mở order ficbook không ~
    Link chi tiết order ficbook đây nhé ♥ http://chanbaekinvietnam.wordpress.com/2014/02/14/chanbaekvn-mo-order-chanbaekvn-1st-ficbook-november-27th/

    28/02/2014 lúc 8:58 Chiều

  6. chị ơi pass của chap4,5 là gì ạ

    22/11/2014 lúc 6:57 Chiều

    • Toàn Fic chỉ có 1 pass. Em vào mục lục Fic coi pass nhé!

      22/11/2014 lúc 7:11 Chiều

Gửi phản hồi

