Just be myself, Jun is the best!

To you, The 1st Ficbook – November 27th

The 1st Ficbook – November 27th

 

Thông tin Ficbook

Các Fan Boi Fan Gơ của chúng ta nhớ đọc thật kỹ trước khi thắc mắc nhé!

♥ Ficbook: Khổ A5/ 13 chaps/ 225 trang/ In trắng – đen/ Bìa màu.

♥ Quà tặng:

1. 3 Extra kèm theo chưa công khai.
2. 3 Bookmarks: 1 Chan, 1 Baek, 1 ChanBaek.
3. 5 Photo Cards: 2 Chibi Cards, 3 ChanBaek Cards.

♥ Giá niêm yết: 100k/set.

♥ Thời hạn: Từ 14/02/2014 – 14/03/2014;  hạn cuối chuyển tiền là 16:30, ngày 14/03/2014.

♥ Thời gian ship: Vì thời gian in ấn sẽ mất khoảng một tuần, nên ChanBaekVN cũng như Jun Jun sẽ bắt đầu ship Ficbook cho các bạn từ ngày 24/03/2014 nhé ^///^

♥ Nhận trực tiếp/chuyển phát nhanh:

Hà Nội: 30k/set, thêm 10k cho mỗi set tiếp theo.
Ngoài Hà Nội: 40k/set, thêm 20k cho mỗi set tiếp theo.
Free ship tại các địa điểm sau: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Trần Thái Tông. Các bạn ở những khu vực trên có thể hẹn trước với bé Woo qua Facebook: http://www.facebook.com/ShimMinWoo để em nó sắp xếp thời gian giao hàng cho các bạn nhé :”)

♥ Thông tin Tài khoản:

Chủ Tài khoản: Mai Tường Ân.
Ngân hàng: VietcomBank Chi nhánh Thăng Long.
Số Tài khoản: 0491000414092.

♥ Thông tin liên lạc:

* Woo

Facebook: Shim Min Woo
Mail: chanbaekvn@gmail.com
Zalo: Tiểu Ân
SĐT: 01673317197

* Jun Jun ~😄

Facebook: Jun Kuti
Mail: jun.kuti@gmail.com
Zalo: Jun Kuti.
SĐT/Viber: 01696144991

♥ Thuyền viên chú ý:

-Các Fan Boi Fan Gơ nên ra Vietcombank chuyển tiền; bởi vì từ Vietcombank chuyển cho Tài khoản của Vietconbank sẽ không bị mất phí, hoặc phí chuyển khoản rẻ.

– Sau khi order và chuyển tiền, các Fan Boi Fan Gơ của chúng ta nhớ điền đầy đủ các thông tin vào form sau nghen: https://docs.google.com/forms/d/1_ZMxEWDxza76-neBEiRjae3GoVL3DeYWoq5DdtExdGQ/viewform

– Sau khi chuyển khoản, vui lòng inbox cho Jun Jun hoặc bé Woo qua Facebook nha :”x

-Các Fan Boi Fan Gơ nhớ giữ lại hóa đơn gửi tiền đề phòng bất trắc nhé!

♥ Nhắn nhủ của Jun Jun:

Thân ái gửi lời chào cucheo nhất đến các Fan Boi Fan Gơ nhà chúng ta! Mình là Jun Jun (lười biếng) của các bạn nè, hihihaha ~😄

Để các bạn phải chờ đợi Ficbook thật lâu, xin lỗi mọi người *kéo sịp chặm nước mắt* ~ TT^TT … Hiện mình là sinh viên năm cuối, đồng thời cũng đua đòi học thêm 1 văn bằng nữa; cho nên lịch học của mình có chút phức tạp và đôi lúc, mình cũng không chủ động được thời gian. Vì vậy, Ficbook của chúng ta mới bị chậm tiến độ; mãi cho đến hôm nay mới có cơ hội ra mắt các Fan Boi Fan Gơ thân iu x____x

Nói các bạn nghe, bởi vì Jun Jun tuy bị điên nhưng thật ra mình lại sống rất nguyên tắc. Đại loại là… Cái nào phải ra cái nào, cái đó phải ra cái đó => kiểu vậy :)) . Trong suốt quá trình thực hiện dự án Ficbook November 27th, mình luôn rất cầu toàn. Mình không có Beta reader, từ viết Fic đến edit lỗi chính tả và câu cú,… đều là mình làm hết. Hơi sang chảnh, nhưng mình thật sự chỉ tin vào chính mình thôi :”) , cho nên Jun Jun mới lười chảy thây như vầy nè, hahahaha.

Lại nói đến cái bìa Ficbook siêu cấp cucheo của chúng ta, 1 bé con Fan Gơ rất thân với Jun Jun đã giúp Jun Jun vẽ đó nha – vẽ tay đó các bạn à ~😄 . Tuy nhiên, thái độ của 1 vài Fan Gơ về chuyện tụi mình không công khai bìa Ficbook liên tục làm mình thất vọng đến lần này đến lần khác. Các bạn biết đó, trước khi mở order, đây chỉ là một dự án thôi. Jun Jun cũng như bé con vẽ bìa đều muốn mang đến cho các bạn một quyển Ficbook trọn vẹn và gần như là hoàn hảo nhất; thế nên tụi mình mới không công khai cái bìa – chung quy cũng vì nó chưa hoàn chỉnh mà thôi, tuyệt đối không phải tụi mình chơi chiêu Pr đâu nha, hing hing hing hing ~
A, đúng 1 tuần nữa là đến kỷ niệm 1 năm bé WordPress của Jun Jun lên sóng và phá hoại trái tim yêu màu tím thích màu hường của chúng hủ =)))))))))))))))) , thế nên… Ficbook này cũng là món quà mà Jun Jun tặng cho chính mình đó ^///^ . Này gọi là thành quả lao động chính đáng sau những tháng ngày quyết tâm từ bỏ ngôn tình mà chuyển sang viết Shounen Ai 囧, hị hị hị hị.

Đây là lần đầu tiên mình làm Ficbook, lại là 1 dự án hợp tác cùng ChanBaekVn ; rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các Fan Boi Fan Gơ nhà chúng ta ~😄 … Ai lốp diu, chíu chiu chiu chiu ~ ♥

One response

  1. RinLeeTran

    Chị ơi cho e sđt ss để tiện nc đi ạ. E ít onl lắm nhưng muốn mua ficbook quá

    27/02/2014 lúc 1:00 Chiều

Gửi phản hồi

