Just be myself, Jun is the best!

Jun’s Heartstrings to Readers and The 1st Ficbook: November 27th

Gửi lời chào thân ái đến các Fan Boi Fan Gơ Cucheo của Jun Jun ~😄 *đè mỗi bạn ra hun chục phát* :* :* :* :* :* :* :* :* :* :*

Hơn 7 tháng lập WordPress (Wp) đối với mình mà nói, đó thực sự là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa. Mình biết, đối với cộng đồng BLs cũng như cộng đồng EXO’s FanFic, mình chỉ là một Author bé nhỏ và mình cũng chưa thật sự trưởng thành để mang lại cho mọi người 100% Fic không mắc bất kỳ sai sót nào. Thế nhưng, mình đã luôn nỗ lực để có thể mang lại cho các bạn những Fic độc đáo, có nội dung hoàn chỉnh và không làm các bạn phải thất vọng khi đọc nó. Cảm ơn tất cả các Fan Boi Fan Gơ đã luôn luôn dõi theo Fic cũng như ủng hộ mình trong suốt thời gian qua! Nhờ có sự quan tâm của các bạn mà mình có thêm động lực để viết tiếp, mình hạnh phúc lắm đó nhaaaa ^///^

Hiện tại đã vào năm học mới, thân là sinh viên năm thứ 3, mình siêu bận luôn đó các bạn ạ TT^TT … Thế nên, gần đây mình update rất thất thường. Cụ thể là [Long Fic] Tấn Công Trai Đẹp, theo lịch là 2 Chương/tuần vào thứ 04 và chủ nhật nhưng bây giờ mình update loạn cả lên thì phải =.= . Mặc dù không xác định được thời gian cụ thể nhưng mình cam đoan sẽ update ít nhất 2 Chương/tuần, các bạn đón đọc nhé :”>
Sau Tấn Công Trai Đẹp, hy vọng các bạn sẽ đón đọc Fic mới của mình – Bạch Hiền Cửu Vĩ Hồ (ChanBaek – main couple).

A, có một chuyện vô cùng quan trọng mà mình muốn nói với các bạn đây ^^ . Mình dự định sẽ làm Ficbook đầu tiên cho [Short Fic] November 27th. Có lẽ các bạn sẽ thắc mắc Tại sao mình lại làm Ficbook cho Short Fic này trong khi mình đã update cả bộ lên Wp rồi, đúng không? Thế nên mình sẽ nói một vài điều để các bạn rõ hơn nhé!

1. Ficbook November 27th | Jun Kuti. Hiện tại, toàn bộ Fic đã được bảo mật.
2. Ficbook bao gồm: Trọn vẹn nội dung của Fic (13 Chap) + các Extra CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC CÔNG KHAI HAY UPDATE Ở BẤT KỲ NƠI NÀO.
3. Giá niêm yết: Khoảng 70.000VND.
4. Nếu số lượng mọi người order được 20 cuốn trở lên, mình sẽ tặng kèm Bookmark miễn phí :”3

Mình xin nói trước, việc mình làm Ficbook hoàn toàn không có mục đích thương mại. Vì cơ bản, đây mới chỉ là kế hoạch của mình mà thôi. Hơn nữa, các bạn order thì mình mới làm và ngược lại. Thế nên các bạn đừng mắng oan hay nói mình làm nổi, tội nghiệp mình. Và mình cũng sẽ buồn lắm đó :”(

Mọi thắc mắc, đóng góp ý kiến, kết bạn, giao lưu thân ái, v.v… Các bạn có thể:

-Comment cho mình tại bài Post này.
KHÔNG LÀ MEMBERS WORDPRESS VẪN COMMENT ĐƯỢC nhe các Fan Boi Fan Gơ thân yêu, hehehe … Thế nên các bạn hãy com cho mình nắm bắt tình hình với :”)

-Liên hệ với mình qua Facebook: Jun Kuti.
Thường thì mình không có thời gian nên sẽ Addfriend hơi chậm :-ss và mình cũng hay update stt lung tung lắm, rất sợ làm phiền New Feeds nhà các bạn. Fan Boi Fan Gơ nào không cảm thấy khó chịu vì những điều trên thì cứ mạnh dạn Addfriend mình nhé, đừng ngại mà, hahahaha =)) =)) =)) =))
A, còn nữa… bởi vì mình rất ngại Addfriend rồi lại để cho có, nên hy vọng các Fan Boi Fan Gơ nhiệt tình chém gió đuê, mình sẽ rất vui đó B-)

Thân ái và chào quyết thắng!
Jun ♥

25 responses

  1. 5ting bạn ơi
    luôn ủng hộ bạn

    02/09/2013 lúc 11:02 Chiều

    • Cảm ơn bạn nhìu nhìu, huh huh huh huh … *trấm nước mắt*😥

      03/09/2013 lúc 11:22 Sáng

  2. s lam ficbook ik s. e ung ho a.

    02/09/2013 lúc 11:12 Chiều

    • Cảm ơn em, ss sẽ cố gắng hết sức thực hiện kế hoạch lần này ~😄 … *ôm hun mãnh liệt* :* ♥

      03/09/2013 lúc 11:33 Sáng

      • :v, vâng, e chờ ficbook của s ạ🙂

        04/09/2013 lúc 8:52 Chiều

  3. bạn ơi mình mua nè :3

    02/09/2013 lúc 11:35 Chiều

    • Cảm ơn bạn nhe bạn *đá đít* =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

      03/09/2013 lúc 11:44 Sáng

      • á thái độ kìa😥 =((((((((((((((

        tui bỏ hông mua nữa :3

        03/09/2013 lúc 12:02 Chiều

  4. Nikki Gummy

    Em muaaaa <33

    03/09/2013 lúc 12:05 Sáng

    • Hing hing, cảm động quá *kéo sịp chặm nước mắt*😥 … Hy vọng sẽ nhận được order từ em trong tương lai ~ ^///^
      P/s: A, cảm ơn em thời gian qua đã dõi theo Fic cũng như ủng hộ tinh thần ss nhé ♥

      03/09/2013 lúc 11:55 Sáng

  5. Êm ne2eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee :”>

    04/09/2013 lúc 12:53 Chiều

  6. khi nào mới order vậy ạ??? em xí trước 1 cuốn nhá!!!! chắc chắn luôn đó >w<

    05/09/2013 lúc 10:33 Sáng

    • Khoảng tháng sau đó em :”> , hy vọng nhận được order từ em ~😄

      05/09/2013 lúc 3:21 Chiều

  7. Hi au ạ!! E đã từng đọc qua November 27th và rất thích fic này luôn đó \m/ Bây h au ra ficbook nữa em ủng hộ hai tay hai chân luôn!!😀
    Em cũng có addfr au bên fb rồi ạ!
    Mong chờ ficbook của au nhiều lắm ^^

    05/09/2013 lúc 12:02 Chiều

    • Ôi, cảm ơn em :”>
      Acc Facebook của em là gì nhỉ :”< ? Hay là em ib cho ss hay cái đi :"3

      05/09/2013 lúc 3:21 Chiều

  8. Bạn ơi mình tính mua cơ mà có con bé Vy Mều nó mua rồi nên mình sẽ đọc ké =))))) hé hé hé :>

    Và thêm nữa là mình sẽ k đọc Tấn công trai đẹp đâu đợi ra fic book cầm đọc trên tay cho nó hay :>

    Và thật toẹt vời phải k vì nghe nói fic rất hay cơ mà mình vẫn nhịn đến h chưa đọc :))

    Và…mình là người đầu tiên order tấn công trai đẹp nhé =)) ý nghĩa chưa :> :> :> :> í hị hị hị hị ~

    Và… mình cũng là người đầu tiên comt dài nhất mà chả liên quan trong cái post này nhé :> :> í hị hị hị

    06/09/2013 lúc 8:43 Chiều

    • Rồi là hả… mình cảm động hết sức vậy đó nhaaaa *kéo sịp chặm nước mắt*😥 . Mình là mình sẽ TRI ÂN cái con Fan Gơ chuyên bỏ bom Wp nhà mình (là bạn) cho coi =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) … Thân thân ái ái!!~ ♥

      06/09/2013 lúc 9:30 Chiều

      • =)))))) bạn đừng làm mình đau tym nha =)))

        Làm ficbook TCTĐ đi mừ😥 mừn hóng ~~~~

        06/09/2013 lúc 11:01 Chiều

  9. Bảo Nghii

    Mong đợi cuốn ficbook này qá đi aaaaaa ~~ ss accept kbạn fb e đi ạ ~ Bảo Nghi ý ss :3 =))

    06/09/2013 lúc 8:57 Chiều

  10. JG YG

    Chị ơi em mua ^3^
    Em cũng add facebook chị rồi.❤

    19/09/2013 lúc 10:47 Chiều

  11. Ss ơi em mua, cho dù chúng ta k quen nhao nhưng gọi ss cho nó hợp hoàn cảnh :3333333
    Thế chừng nào mới mở order hợ ss :3333

    04/10/2013 lúc 2:22 Chiều

  12. ss ơi em muốn mua a~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ >.<

    24/10/2013 lúc 8:15 Chiều

  13. E muốn mua a T.T

    29/11/2013 lúc 12:52 Sáng

Gửi phản hồi

