Just be myself, Jun is the best!

[Long Fic] Tấn công trai đẹp

Tấn công trai đẹp

Tấn công trai đẹp

Author: Jun ♥

Category: Long Fic, (SA) Shounen Ai, Romance, HE.

Rating: MA

Status: Completed.

Archieve: https://junkuti.wordpress.com/jun-s-fictions-list-%E2%99%A5/tan-cong-trai-dep-completed/

Disclaimer: Các nhân vật, các tổ chức trong Fic vốn không thuộc về tôi nhưng câu chuyện của họ thuộc về chính tôi. Vui lòng đừng “mượn” Fic, post lại ở nơi khác để tránh những rắc rối về vi phạm bản quyền. Thân Ái!

Warnings: Đây là thể loại Boy x Boy. Vì vậy, bạn nào không thích, có thể click back ^///^

Pairings: HunHan (Se Hun x Lu Han), ChanBaek (Chan Yeol x Baek Hyun), KaiSoo (Kim Jong In x Doo Kyung Soo)

Summary: Đọc từ từ rồi cũng biết hà :”>

Feedback: R & R ;)

Note: Mọi thắc mắc về Fic, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua địa chỉ Facebook:

https://www.facebook.com/jun.kuti

Casting:

Oh Se Hun

 Ngô Thế Huân

Lu Han

L – Lộc Hàm

Park Chan Yeol

Phác Xán Liệt

Byun Baek Hyun

B – Biện Bạch Hiền

Kim Jong In

Kim Chung Nhân

Doo Kyung Soo

D.O. – Độ Khánh Thù

Ming Yuan

Ngô Minh Duyên

14 responses

  1. má ơi =))))))) mặt con Dê chần dần =)))))) à ra đây là con nhỏ người eo của Thế Huân =)))))) bê đê quá =)))))

    01/07/2013 lúc 12:27 Sáng

    • Con em gái bá đạo, không phải người yêu =)))))))))

      01/07/2013 lúc 12:30 Sáng

  2. Ai nha!!! Mình thích fic này của bạn lắm!!!!! Bạn cho mình reup trên EXOPLANETVN được không? Tks bạn trước nha!

    13/10/2013 lúc 9:49 Chiều

    • Bùm chíu, Jun Jun xuất hiện ~😄
      Cảm ơn bạn đã yêu thích và ủng hộ Fic của mình *trấm nước mắt*😥
      Nhưng … mình thật sự xin lỗi vì không thể cho bạn reup được (vì một số lí do cá nhân thôi) , bạn thông cảm dùm mình nha nha!
      Thân ái :”)

      15/10/2013 lúc 11:27 Sáng

  3. DoGi.99

    au ơi, cho mjk up lên ola nha, mjk sẽ cre đầy đủ ^^

    13/04/2014 lúc 4:19 Chiều

    • Xin lỗi bạn, nhưng mình không hy vọng Fic được share ra ngoài :3
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Tấn công trai đẹp ~😄
      Thân ái!

      14/04/2014 lúc 12:12 Sáng

  4. Hay tóa

    04/05/2014 lúc 2:29 Chiều

  5. C am maT khau là j zay a

    11/03/2015 lúc 11:56 Chiều

  6. Chị ơi cho em hỏi Pass fic “Tấn công trai đẹp” ạ🙂

    24/04/2015 lúc 9:43 Chiều

    • Hiện tại mình không share pass, vì mình đang beta lại toàn Fic.
      Sau khi beta xong, mình sẽ tự động gỡ pass.
      Vì vậy, mong bạn kiên nhẫn đợi nhé!

      25/04/2015 lúc 1:00 Sáng

      • Yayyyyyy! Thanks sis🙂

        25/04/2015 lúc 12:03 Chiều

  7. bạn ơi cho mk xin cái pass của tấn công trai đẹp được không?

    05/07/2015 lúc 9:56 Sáng

    • Mình khóa pass để beta, xong sẽ mở ra lại ~❤

      05/07/2015 lúc 7:54 Chiều

  8. Ss gỡ nhanh nha
    Em đok rùi h đok lại tgấy ss khóa định hỏi thì hóa ra là ss đang beta . Em ngồi đây hóng vậy

    07/07/2015 lúc 1:57 Chiều

Gửi phản hồi

